เปิดตำนาน ความบันเทิง “Tawandang German Brewery”

0
1484

     หลบหลีกจากความวุ่นวายที่มีตลอดทั้งวัน มาผ่อนคลายชาร์จพลังความสุขให้ล้นปรี่ พร้อมทั้งดื่มด่ำรสชาติเบียร์สดรสเยี่ยมแบบต้นตำรับเยอรมันแท้ๆ ที่ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง (Tawandang German Brewery) โดดเด่นตั้งแต่ด้านนอกร้าน เพราะจะเห็นเป็นรูปทรงถังเบียร์ขนาดใหญ่ตั้งเด่นอยู่ด้านหน้า ส่วนภายในร้านค่อนข้างโอ่อ่า โล่งสบาย และกว้างขวาง โดยสามารถเลือกนั่งได้ทั้งชั้นล่างและชั้นบน ซึ่งจะมองเห็นวงดนตรีจากทุกมุมที่นั่งภายในร้าน และโดดเด่นด้วยโรงผลิตเบียร์สดที่ออกแบบเป็นห้องกระจก ทำให้สามารถมองเห็นการผลิตได้ทุกขั้นตอน

โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงยึดถือแนวทางการสร้างสรรค์ผลงาน และการพัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาหารและเครื่องดื่ม บรรยากาศความสนุกสนาน ความบันเทิงทุกรูปแบบ รวมถึงการแสดงดนตรีสดซึ่งมักจะมีนักร้องที่มีชื่อเสียงสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามามอบความสุขผ่านบทเพลงอันไพเราะตลอดทั้งค่ำคืน

นอกจากนี้ ในส่วนของอาหารก็มีไว้บริการอย่างหลากหลาย ทั้งอาหารไทยรสกลมกล่อม อาหารฝรั่งรสชาติเยี่ยม อาหารจีนสูตรต้นตำรับ อาหารญี่ปุ่นปรุงสดคุณภาพเยี่ยม อาทิ Sashimi Set A ซาซิมิปลาดิบรวม มีทั้งโอโทโร่ ชูโทโร่ มากุโร่ อากามิ ฮามาจิ และแซลมอน, Sushi Set A ข้าวปั้นรวมหน้าต่างๆ, ปลากะพงทอดน้ำปลา ปลากะพง ขนาดกำลังพอดีนำไปทอดจนเหลืองกรอบ เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด, ขาหมูทอดตะวันแดง ที่เรียกว่าเป็นสูตรเฉพาะอันเป็นเอกลักษณ์ของทางร้านจริงๆ เพราะทอดออกมาได้กรอบนอกนุ่มใน หาทานที่ไหนก็ไม่เหมือน, เกาเหลาเย็นตาโฟทรงเครื่อง รสชาติจัดจ้านอย่าบอกใคร หรือจะเป็น ไหลบัวผัดเต้าเจี้ยว และกะหล่ำปลีทอดน้ำปลา เมนูธรรมดาที่ปรุงรส ออกมาได้อย่างน่าทึ่ง รวมไปถึงเมนูทานเล่นที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ แผ่นเกี๊ยวบางๆ ห่อด้วยกุ้งตัวโตเนื้อแน่นๆ นำมาปรุงรสจนกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมซอสวาซาบิและชีสซอสที่ไม่เหมือนใคร แนะนำว่าต้องลอง!

พิเศษลด 10% ค่าอาหารและเครื่องดื่มเมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี พร้อมมอบความบันเทิงแล้วทุกวันที่ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง 462/61 ถนนพระราม 3 แขวงช่องนนทรี ตั้งแต่เวลา 17.00-01.00 น. โทร. 02-678-1114

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.