“จ๋า” เคลียร์ใจ หวนคุย “ตุ๊ ธนานันต์” หรือไม่? หลังฝ่ายชายหย่าภรรยาแล้ว

0
947

     หลังเกิดประเด็นดราม่า กรณีทีวีเจสาวแซ่บ “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ได้คบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่ม “ตุ๊” ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายยังไม่ได้หย่าจากอดีตภรรยา จนทำให้เกิดเป็นกระแสไปต่างๆ นานา

ซึ่งล่าสุด ทาง “ตุ๊ ธนานันต์” เองก็ได้หย่ากับภรรยา ไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา งานนี้คนก็ไม่วายที่จะจับตามองวีเจคนสวยว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับฝ่ายชายจะเป็นอย่างไรต่อไป โดย “จ๋า” ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า “หลังจากที่เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา ตนก็คุยกับฝ่ายชายว่าต่างคนต่างไปจัดการเรื่องของตัวเอง ซึ่งคุณตุ๊ ก็ไปจัดการเรื่องของเขาทำให้เห็นว่า สิ่งที่พูดเป็นเรื่องจริง ซึ่งตอนนี้ทางกฎหมายก็นับว่าฝ่ายชายเป็นโสดแล้ว เผยตนก็ได้มีโอกาสคุยกับฝ่ายชาย ซึ่งเขาก็ขอพิสูจน์ตัวเอง เพราะที่ผ่านมาเขาก็รู้สึกผิดกับตน ว่ามันมีเรื่องวุ่นวาย แต่ทั้งนี้ตอนนี้ตนก็โฟกัสที่ตัวเองก่อน อยากทำชีวิตให้ดี เพราะช่วงที่แล้วก็ยอมรับว่าเซ เพราะว่าเรื่องมันไม่ใช่อะไรแบบนั้นเลย ซึ่งอะไรที่มันดีก็อยากให้อยู่ที่ชีวิต อะไรที่ไม่ดีก็พยายามที่จะสกรีนออก”

เมื่อถูกถามว่ายังติดอะไรในตัวฝ่ายชายอีกหรือไม่ วีเจคนสวยก็แจงว่า “ไม่มีอะไร ซึ่งตอนนี้ต่างคนต่างทำชีวิตให้ดี ถ้าเกิดว่าฝ่ายชายยังอยากขอโอกาสที่จะพิสูจน์ไม่ใช่แค่ตัวเธอ แต่ว่าเป็นพ่อแม่ของเธอ เพราะพ่อแม่ตนห่วงที่มีข่าวแบบนี้ รับที่ผ่านมาฝ่ายชายรู้สึกแย่ที่ลากตนไปเจอในสิ่งที่ไม่ดี ลั่นเขาไม่ได้เป็นคนไม่ดี รับตอนนี้สบายใจมากขึ้น แต่ว่าการตัดสินในชีวิตตัวเองก็ยังจะยืนยันว่า เอาตัวเองก่อนและทำให้ดี แล้วใครที่ดีกับชีวิตเราก็ค่อยๆดูกันไป”

 

ภาพจาก อินสตาแกรม vj_ja , namnamfuwong

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.