สุดกลั้นน้ำตา! “ต๊อบ-อัยยวัฒน์” เปิดใจครั้งแรก หลังสูญเสียคุณพ่อ จากโศกนาฎกรรม ฮ.ตก

0
1253

จากโศกนาฎกรรมเฮลิคอปเตอร์ตกนอกสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมดรวม 5 ราย ในจำนวนนี้มี นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ รวมอยู่ด้วย เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้คนทั้งโลก โดยเฉพาะครอบครัวศรีวัฒนประภา

 

ล่าสุด คุณต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ลูกชายเจ้าสัววิชัย ได้เปิดใจครั้งแรกผ่าน IG ส่วนตัว ภายหลังสูญเสียบิดาไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยมีข้อความดังนี้

“ผมขอขอบคุณทุกคนจากใจครับ ครั้งนี้มันทำให้ผมรู้ว่า คุณพ่อยิ่งใหญ่ระดับโลกและอยู่ในหัวใจของหลายคนมาก ๆ ผมภูมิใจที่ได้เกิดมามีพ่อที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ผมเป็นคนที่รับไม้ต่อจากคุณพ่อ ผมจะไม่มีทางทำให้คุณพ่อผิดหวังครับ และ ผมเชื่อว่าทุกคนจะสนับสนุนผมไม่มากก็น้อยในทุก ๆ ด้าน ผมขอขอบคุณทุกข้อความที่ส่งมาและให้กำลังใจจากทุกที่ครับ

คุณพ่อสอนผมให้เข้มแข็งและเป็นคนดูแลครอบครัวมานานมาก ท่านมีวิธีการสอนให้ผมเติบโตแบบไม่รู้ตัว ท่านเป็นแบบอย่างในการทำงานและใช้ชีวิต ซึ่งทุกอย่างอยู่ในตัวผมแล้ว

วันนี้ท่านฝากงานชิ้นใหญ่ที่สุดไว้ให้ผมแล้วครับ และ ผมจะดูและรักษามันให้ดีเท่าที่ความสามารถผมจะทำได้ และ จะไม่มีวันไหนเลยที่จะทำให้คุณพ่อผิดหวังในตัวผม ผมและครอบครัวกราบขอบคุณอีกครั้งครับ กับความจริงใจและหวังดีในเวลาที่ยากลำบากแบบนี้

คิดถึงคุณพ่อสุดหัวใจ
ต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา

 

 

 

 

 

เครดิต ภาพ : เฟซบุ๊ก Leicester City FC Thailand 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.