“หนุ่ม ศรราม” โพสต์เป็นอุทาหรณ์ เก้าอี้ร้านอาหารห้างหรูหัก!! ทำคุณแม่ล้มหงายหลัง กระดูกซี่โครงหัก-สมองบวม

0
1233

     ทำเอาตกใจ หลัง “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ โพสต์ข้อความพร้อมภาพ ขณะ “คุณแม่มยุรี เทพพิทักษ์” แอดมิดอยู่ที่โรงพยาบาล เพราะเกิดอุบัติเหตุเก้าอี้ในร้านอาหารหัก หลังยกครอบครัวไปทานข้าวนอกบ้านที่ห้างดังแห่งหนึ่ง  จึงทำให้คุณแม่หงายหลังล้มอย่างแรง

ทำให้ คุณแม่มยุรีต้องแอดมิดเข้าโรงพยาบาล ซึ่งมีอาการสมองบวม และกระดูกซี่โครงหัก2 ซี่ พร้อมแจงว่าที่เหตุที่ตนเอาเหตุการณ์ดังกล่าวมาโพสต์แจ่ง่านไอจี เพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์ โดย “หนุ่ม ศรราม” ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ว่า “ชเมื่อวานนี้พาครอบครัวไปทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที “ศูนย์การค้า”เกิดอุบัติเหตุเก้าอี้ของทางร้านหัก จึงทำให้หม่าม้าหงายหลังล้มอย่างแรง ต้องแอดมิดเข้าโรงพยาบาล ซึ่งอาการเบื้องต้นคนไข้ได้รับความกระทบกระเทือนสมองอย่างแรงจนทำให้สมองบวม และกระดูกซี่โครงหัก2 ซีก ต้องแอดมิดที่โรงพยาบาลเพื่อทำให้การรักษาอย่างละเอียดถี่ถ้วนต่อไปเพื่อความปลอดภัยของหม่าม้า……เหตุผลที่ผมโพสต์เพื่อ ต้องการเหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับอีกหลายๆครอบครัวที่เวลาพาคนที่เรารักหรือคนในครอบครัวไปทานอาหารที่ไหนควรจะต้องรอบคอบ ระมัดระวัง และปลอดภัยมากกว่านี้ครับผม ด้วยความเคารพ และความปรารถนาดีครับผม”

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุการณ์ ทางผู้บริหารห้างดัง และตัวแทนร้านอาหาร ได้เข้าเยี่ยม “คุณแม่มยุรี” และดูแลคุณแม่เป็นอย่างดี โดย “หนุ่ม ศรราม” เองก็ได้โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้คุณแม่

 

ภาพจาก อินสตาแกรม sornram_theappitak

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.