เปิดหมดเปลือก!! “แอฟ” รับหย่า “สงกรานต์” แล้ว

0
798

     ออกมาเคลียร์แบบชัดเจนแล้ว สำหรับ”แอฟ” ทักษอร หลังมีกระแสข่าวลือหนาหูว่าได้เซ็นใบหย่ากับอดีตสามี “สงกรานต์” เตชะณรงค์  ไปแล้ว โดยภายในงานฉลองเปิดร้าน COACH คอนเซปต์ใหม่ โมเดิร์น ลักชัวรี่ ฝ่ายดาราสาวได้ออกมาเปิดใจรับว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง

 

โดยแอฟ เผยว่า “เรื่องหย่า ก็เป็นตามข่าว ตนและสงกรานต์ได้คุยกันมาเรื่อยๆ จนถึงบทสรุป ข้อตกลงเราคือเรื่องลูก ซึ่งวันนั้นเป็นวันที่ 25 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนที่ไปเจอกันก็ไม่ได้มีคุยอะไรเพิ่มเติม เผยตนรู้สึกโล่ง ซึ่งหมายถึงว่าอะไรที่ตนรู้สึกว่าเป็นสิ่งค้างคาก็จบเรียบร้อย ที่สำคัญที่สุดคือจบอย่างราบรื่น ตนเลยรู้สึกโอเค เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีใจหายบ้างไหม แอฟก็ตอบว่า…ไม่ เพราะอยู่กับความเป็นจริง แล้วรู้สึกว่ามีภาพนี้มาสักระยะนึงแล้ว ฉะนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่เกินความคาดหมาย

ส่วนเรื่องค่าใช้จ่าย สงกรานต์ก็ดูแลเฉพาะของน้องปีใหม่ โดยในเรื่องของความชัดเจน ก็มีในระดับนึงว่าอีกฝ่ายจะส่งเสียเลี้ยงดูยังไง โดยน้องปีใหม่ก็ไม่รู้เรื่องเพราะเป็นเรื่องที่เด็กไม่จำเป็นต้องรู้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเด็กและตัวน้องปีใหม่เองก็คงไม่เข้าใจ ซึ่งตนก็ดูแลลูกเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลื่ยนแปลง และที่ผ่านมาน้องปีใหม่ก็ไม่เคยถามว่าทำไมพ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราว่าตนใช้ชีวิตมีไลฟ์สไตล์แบบนี้ พร้อมเผยว่าเหมือนในความโชคดีในความโชคร้ายที่ลูกไม่ต้องปรับตัวอะไร


ก่อนแย้มว่าตอนนี้ตนมีแพลนหวนเล่นละคร เพราะว่าตอนนี้น้องปีใหม่เข้าโรงเรียนแล้ว ซึ่งกำลังอ่านบทอยู่ แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะรับบทไหน

ภาพจาก อินสตาแกรม aff_taksaorn , songkarn_tae

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.