“Tim HoWan” ร้านติ่มซำสไตล์ฮ่องกง ชวนชิม 5 เมนูเจ ต้อนรับเทศกาลถือศีลกินผัก

0
1197

     ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของเทศกาลกินเจที่แต่ละร้านอาหารก็จะสร้างสรรค์เมนูอาหารเจออกมาเอาใจคนกินเจ และหนึ่งในนั้นก็มี TimHoWan ร้านติ่มซำสไตล์ฮ่องกงต้นตำรับจากสุดยอดเชฟ การันตีด้วยมิชลินสตาร์ 1 ดาวจากฮ่องกง 7 ปีซ้อน ที่ในคราวนี้เราได้มีโอกาสมาชิมความอร่อยกันทีบริเวณชั้น 3 ของห้างสรรพสินค้า Terminal 21

ซึ่งในเทศกาลกินเจทาง TimHoWan ได้รังสรรค์ 5 เมนูเจอร่อยโดนใจ เริ่มจานแรกด้วยก๋วยเตี๋ยวหลอดซอสปวยเล้ง เส้นก๋วยเตี๋ยวเหนียวหนึบห่อด้วยโปรตีนเกษตรเห็ดหอมราดซอสปวยเล้งรสชาติกลมกล่อม ต่อด้วยเกี๊ยวผักรวมมิตร เกี๊ยวผักห่อเป็นรูปปลาทองรสชาตินุ่มละมุนลิ้น ซาลาเปาหมูแดงเจที่ไม่จำเจด้วยรสหวานนิดๆหอมหน่อยๆฟินทุกครั้งที่ได้กิน พายเป๋าฮื้อแป้งพายบางกรอบห่อด้วยเป๋าฮื้อปรุงรสได้หวานนุ่มสุดๆ และมาถึงจานสุดท้าย เค้กเผือก ที่มีส่วนผสมระหว่างเผือกแครอทและเก๋ากี้ปรุงรสออกมาได้อย่างลงตัวแล้วนำไปกิลล์จนกรอบนอกนุ่มในคงความฉ่ำของรสสัมผัสได้อย่างดีเยี่ยม

 

ไม่ต้องห่วงสำหรับใครที่ไม่ได้ทานเจทาง TimHoWan ก็ยังบริการเมนูติ่มซำตามปกติให้คุณได้เลือกอิ่มเอมกับเมนูสุดยอดฝีมือเชฟมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซาลาเปาอบไส้หมูแดง ขนมผัดกาด ฮะเก๋ากุ้ง ขนมจีบหมูและกุ้ง เกี๊ยวกุ้งทอดราดซอสวาซาบิ ก๋วยเตี๋ยวหลอดตับหมู ก๋วยเตี๋ยวหลอดหมูแดง โจ๊กหมูไข่เยี่ยมม้าไข่เค็ม และอีกหลากหลายเมนู

พิเศษเพียงมารับประทานอาหารที่ TimHoWan แล้วจ่ายค่าอาหารด้วยบัตรเครดิตเคทีซี รับส่วนลดไปเลย 10% หรือแลกรับส่วนลด 25% เฉพาะค่าอาหาร เมื่อใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards เท่ากับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรต่อเซลส์สลิป ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2561

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.