ตั้งตารอชม “ชมพู่” แย้มเตรียมมีผลงานคู่ “น็อต” โดย “ต้อม” ยุทธเลิศ”

0
1051

     สวยครบ จบในคนเดียว…..เพราะถ้าหากเอ่ยถึงชื่อ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็คงไม่พ้นความแพงของแม่ แถมล่าสุดยังเตรียมมีผลงานคู่กับสามีไฮโซ “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดยผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง “ต้อม” ยุทธเลิศ สิปปภาค อีกด้วย

 

ซึ่ง “ชมพู่” ได้ออกมาแย้มถึงโปรเจคใหม่ ในงานแฟชั่นโชว์ “The Pop Couture Club” แฟชั่นโชว์กูตูร์ระดับโลกครั้งแรกของไทย ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ว่า เตรียมมีผลงานกับบสามี “น็อต วิศรุต” จริงๆ หลังพี่ “ต้อม ยุทธเลิศ” ลงรูปในอินสตาแกรม โวให้รอติดตาม แจงตอนนี้ยังพูดไม่ได้ คาดว่าเร็วๆนี้คงจะได้เห็นกัน เผยที่ผ่านมาเคยทำงานกับสามีมาบ้างแต่แค่เล็กๆน้อยๆ ครั้งนี้ถือว่าจริงจังที่สุดแล้ว เมื่อถูกถามว่าเขินไหมที่ต้องมาทำงานกับสามีตัวเอง สาวชมก็ตอบว่า “ตอนแรกก็คิดว่าคงจะเขิน แต่พอถึงเวลาจริงๆ พี่ต้อมเก่ง พี่ต้อมก็บรีฟพี่น็อตว่าไม่ต้องแสดง” ด้านตนเองก็ไม่ได้เทรนด์อะไร แต่พยายามทำให้ฝ่ายชายไม่ต้องนึกถึงคำว่าการแสดง ชมพี่ต้อมใจดี สามารถดึงเอาธรรมชาติของทั้งตนและสามีออกมา

เขินช็อตจุ๊บกับสามีก็เป็นธรรมชาติ ถ้าให้มองในฐานะนักแสดง ชมน็อตใช้ได้สอบผ่าน ยิ้มฝ่ายชายยอมแสดงด้วย เพราะตนบอกว่า ถ้างานนี้ถ้าไม่มีพี่ชมไม่ตังค์ เขาเลยต้องยอม

ปัดเซ็กซี่ทะเลเดือด ทริปเที่ยวทะเลล่าสุด ที่ใส่ชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ แจงใส่ถ่ายแต่ในห้องไม่ได้ออกไปไหน ขำๆไม่เชิงเก็บกดตอนท้อง รับภูมิใจที่หุ่นกลับมาแบบเดิมได้ โวทริปนี้เอาชุดไปเยอะมาก แต่ก็ใส่ไม่ครบ ปัดทวงบัลลังก์เซ็กซี่

 

ภาพจาก อินสตาแกรม chomismaterialgirl , yuhtlerd

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.