“Hello Kitty 2018 Runway Voyage” ลิมิเต็ดเอดิชั่นล่าสุดจาก “JUBILEE DIAMOND”

0
1919

     เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าและเฮลโล คิตตี้ เลิฟเวอร์ เพราะ “JUBILEE DIAMOND” (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) ผู้ได้รับลิขสิทธิ์จากซานริโอ ในการผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับเพชรลวดลายเฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย เปิดตัวคอลเลกชั่น Hello Kitty 2018 “Runway Voyage” (เฮลโล คิตตี้ 2018 รันเวย์ โวยาจ) ลิมิเต็ด เอดิชั่น

ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อแสดงความเป็นตัวตนที่เปี่ยมความมั่นใจตามเมืองแห่งแฟชั่นสุดเจ๋งทั่วโลกกับไอเท็มเครื่องประดับสุดคิ้วท์เติมเต็มโททัลลุค ให้สาวๆ เอ็นจอยกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ในทุกสไตล์ที่เป็นตัวเอง ทั้งแบบสาวหวาน สาวเปรี้ยว สาวมินิมอล ด้วยดีไซน์ลูกเล่นให้สามารถปรับเปลี่ยนสวมใส่ได้หลากหลายรูปแบบ อาทิ แหวนเปลี่ยนเป็นจี้ หรือต่างหูที่ใส่ได้ 3 แบบในหนึ่งเดียว มาพร้อมมินิ คิตตี้ แอคเซสซอรี่ 8 แบบ สนุกสนานได้ทุกลุค

สำหรับคอลเลกชั่นสุดพิเศษนี้รังสรรค์ชิ้นงานด้วยทองคำชมพูแท้ (Pink Gold) ประดับด้วยเพชรคุณภาพน้ำ 99 E-Color เปล่งประกายแวววาว สีขาวใส อย่าง Hello Kitty Ring (เฮลโล คิตตี้ ริง) แหวนยอดฮิตออกแบบโดยคงความน่ารักอันเป็นเอกลักษณ์ของ Hello Kitty (เฮลโล คิตตี้) แฝงความเปรี้ยวทันสมัย เพิ่มมิติแห่งงานดีไซน์ด้วยลายทวิสต์ที่ตัวเรือน, Hello Kitty Pendant (เฮลโล คิตตี้ เพนเดนท์) จี้พร้อมสร้อย มีให้เลือกทั้งแบบหน้า Hello Kitty (เฮลโล คิตตี้) และแบบลายชื่อ Hello Kitty (เฮลโล คิตตี้) ภายในโครงหน้าซิกเนเจอร์ เก๋ด้วยการปรับความยาวของสายสร้อยได้ตามใจชอบ หรือจะเลือกใส่ซ้อนกัน 2 เส้นก็ลงตัวสุดๆ

Hello Kitty Hoop Earrings (เฮลโล คิตตี้ ฮูป เอียร์ริงส์) ต่างหูแบบห่วง มีให้เลือกทั้งแบบ Pink Gold (พิงค์ โกลด์) และเพชรเต็ม ตามความชอบที่ต่างสไตล์ เก๋ด้วยซิกเนเจอร์ของเฮลโล คิตตี้ ที่ตัวแป้นด้านหลัง เพิ่มลูกเล่นเติมความคอมพลีทด้วยมินิ คิตตี้, Hello Kitty Stud Earrings (เฮลโล คิตตี้ สตั๊ด เอียร์ริงส์) ต่างหูแบบใส่ติดหู หน้า Hello Kitty (เฮลโล คิตตี้) โดดเด่นด้วยการดีไซน์ให้ใส่ได้ถึง 3 รูปแบบ เพื่อแมตช์ลุคให้สวยเก๋ตามสไตล์

และ Hello Kitty Bangle (เฮลโล คิตตี้ แบงเกิล) กำไลข้อมือไอเท็มสุดปังที่สวมใส่ได้ทุกวัน มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ โดยมี 2 แบบที่เพิ่มมินิ คิตตี้ ให้ฟรุ้งฟริ้ง เพียงขยับมือ หรือแบบเน้นเพชรในลุคสวยมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร

เติมเต็มโททัลลุคกับ Hello Kitty 2018 “Runway Voyage” (เฮลโล คิตตี้ 2018 รันเวย์ โวยาจ ) ที่เคาน์เตอร์ “JUBILEE DIAMOND” ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Jubilee Customer Center โทร 02-625-1111 และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : Jubilee Diamond (Thailand), www.jubileediamond.co.th, Line : @jubileediamond

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.