Lay Zhang Grandline II : Infinite Lands เลย์ จางอี้ชิง จัดเต็มคาราเบลไม่มีผิดหวัง

0
1142

จบไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 The Grandline II (Infinite Lands) ของหนุ่มเลย์ หรือ จางอี้ชิง หนึ่งในอดีตสมาชิกวง EXO ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่เจ้าตัวเตรียมพร้อมมาอย่างเต็มที่ จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งการแสดงและแสงสีเสียงทำแฟนคลับกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์ตลอดตั้งแต่เริ่มคอนเสิร์ตไปยันโชว์สุดท้าย บอกได้เลยว่าสนุกและฟิน เต้นกันสะบัดสมการรอคอยแบบไม่มีผิดหวัง

            ซึ่งงานนี้หนุ่ม “เลย์” ได้เผยความรู้สึกถึงแฟนๆ ชาวไทย หลังได้รับการตอบรับที่ดีเกิดคาด ในการสัมภาษณ์ Group Interview กับสื่อมวลชนหลักจากจบคอนเสิร์ต โดยเจ้าตัวเริ่มการสัมภาษณ์ ด้วยการกล่าวทักทายเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ผมเลย์ ครับ ผมดีใจที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้งหนึ่งครับ”

            ก่อนจะเล่าถึงการที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปี ว่า “ ดีใจมากครับ ที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งหนึ่ง หวังว่าในอนาคต จะได้มีโอกาสกลับมาเมืองไทยอีก เพื่อแลกเปลี่ยนผงงานดนตรีกับศิลปินของไทยครับ”

            สำหรับความรู้สึกที่แฟนๆ ชาวไทยให้การต้อนรับที่อบอุ่น “รู้สึกอบอุ่นมากครับ ที่ได้เห็นแฟนคลับชาวไทยทำป้ายโปรเจกต์ที่เขียนว่า ประเทศไทยเป็นบ้านอีกหลังที่อบอุ่นสำหรับผม ผมรู้สึกตื้นตันมากครับ”

            ในเรื่องของการเป็นแดนซ์แมชชีน วิธีดูแลตัวเองที่ดีที่สุดสำหรับหนุ่ม “เลย์” คือ “เวลาซ้อมเต้น ก็ไม่สนเรื่องร่างกายแล้วครับ ผมจะเต็มที่กับการซ้อมเต้นมาก แต่ไม่แนะนำให้เลียนแบบผมนะครับ” “เลย์” วันนี้กับ “เลย์” เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เหมือนหรือต่างกันตรงไหน “แก่ขึ้น ครับ (หัวเราะ)”

            จากศิลปินได้ก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าของบริษัท “ตอนนี้ผมได้มีการจัดตั้งบริษัทมีเดีย ที่ชื่อว่า Chromosome Entertainment Group เพื่อที่จะปั้นศิลปินเลือดใหม่ สำหรับเด็กวัยรุ่นหรือใครที่มีฝันอยากทำงานในวงการครับ ถ้ามีเด็กๆ ไทยคนไหนที่อยากจะล่าฝันในทางนี้ ก็สามารถที่จะมาจอยกับบริษัทของผมได้ครับ”  

            ทำงานหนักอย่างนี้มีวิธีฮีลตัวเองเวลาเหนื่อยยังไง “จริงๆ ผมก็ยังไม่ได้ประสบความสำเร็จมากมายนะครับ แต่ความมุ่งมั่นและความตั้งใจของผมเป็นสิ่งที่สำคัญครับ แต่เวลาเหนื่อยๆ ผมก็จะทำดนตรี สร้างผลงานดนตรี”

ความรู้สึกตั้งแต่วันแรกจนมาถึงวันนี้ “ตั้งแต่เริ่มแรกที่ก้าวเข้ามาในวงการ ก็มาเป็นนักร้อง แล้วก็มีโอกาสมาเป็นนักแสดง มาเปิดบริษัท ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมทางกันมาในการเดินทางครั้งนี้ของผม จริงๆ ตัวผมยังไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่ แต่ก็จะพยายามต่อไปครับ หวังว่าจะได้มีโอกาสมาเมืองไทยมากขึ้น มาพบปะแฟนคลับที่เมืองไทย มาเจอทุกคนที่ประเทศไทยครับ”

            ความรู้สึกที่เห็นแฟนๆ ชาวไทยให้การต้อนรับที่สนามบิน “ทุกครั้งที่ผมมาเมืองไทย แฟนคลับก็จะไปต้อนรับที่สนามบิน ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นมากเพราะเป็นการต้อนรับที่ดีมีระเบียบ แล้วครั้งแรกที่ผมมาเมืองไทย ก็ได้มาออกรายการด้วย ตั้งแต่ตอนนั้นแฟนๆ ก็ให้การต้อนรับที่ดีเสมอมาครับ ‘แฟนๆ ชาวไทยคุณน่ารักมากครับ คุณสวยมากครับ’(พูดภาษาไทย) ทุกคนมีจิตใจดี อ่อนโยนในการต้อนรับผม”

            ก่อนจบสัมภาษณ์หนุ่ม “เลย์” ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ภายในเดือนพฤศจิกายน ผมก็จะมีผลงานใหม่ที่จะปล่อยออกมาครับ ก็ขอให้แฟนๆ ชาวไทยทุกคน มีความสุขตลอด แฮปปี้ตลอดเวลา รักษาสุขภาพ ดูแลตัวเองอย่างดี แล้วก็ฝากติดตามผลงานของผมด้วยครับ”

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.