ลาแล้วพระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต” ขอเปลี่ยนฉายาเป็น “เขยจันทร์”

0
1816

     ชีวิตสุดแฮปปี้จริงๆ หลังจากที่ “ชาคริต แย้มนาม” มีครอบครัวพร้อมหน้าภรรยาสาว “แอน ภัททิรา” และมีลูกที่น่ารัก “น้องโพธิ์” ที่ล่าสุดยังแอบอ้อนสื่อเปลี่ยนฉายาจาก “พระเอกไม้เลื้อย” เป็น “เขยจันทร์”

งานนี้ “ชาคริต” ได้ออกมาเผยระหว่างร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวตลาดออนไลน์เพื่อเกษตรกรไทย FarmKaidee โดย Kaidee ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงการพาลูกชาย “น้องโพธิ์” ไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก โดยไปทำบุญที่หลวงพระบาง 3 วัน 2 คืน ชมลูกชายน่ารักไม่มีอาการงอแง วางแพลนปลายปีอาจจะพาครอบครัวไปเที่ยวอีกรอบ เผยตอนนี้ก็เตรียมกลับมาลุยงานละคร หลัง 6-7 เดือนที่ผ่านมาหันมาทำธุรกิจ ยันไม่ยึดติดบทบาทที่ได้รับ บทอะไรที่ชอบก็รับเล่น ไม่ซีเรียส

เผยตอนนี้น้องโพธิ์อายุ 5 เดือนกว่าแล้ว แข็งแรงดี กำลังซน รับหลงลูก เผยถ่ายรูปลูกเยอะเพราะน้องโตขึ้นทุกวันก็อยากเก็บภาพตอนนี้ไว้ ส่วนโตมาลูกอยากเป็นอะไรก็พร้อมที่จะสนับสนุน ซึ่งตนเองก็มีปูทางไว้ให้ลูกบ้างแล้ว เผยตอนนี้ตนก็ทำธุรกิจปลาหมึกแดดเดียว ตั้งชื่อว่า “เขยจันทร์” โดย แอนภรรยาสาวเป็นคนตั้งให้ เพราะตนเป็นเขยเมืองจันทร์ ขำๆอ้อนสื่อเปลี่ยนฉายาจาก “พระเอกไม้เลื้อย” เป็น “เขยจันทร์” แย้มเตรียมผุดแบรนด์ขนมขบเคี้ยวของลูก รับคิดไกลมากขึ้นหลังมีครอบครัว

ภาพจาก อินสตาแกรม monkeyann_9 , shahkrit

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.