“บรู๊ค ดนุพร” พร้อมสนับสนุนลูกๆลุยงานบันเทิง ห่วง “กบ” ตกบันได-ตัวช้ำจากกองละคร

0
1333

     เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจอีกหนึ่งเรื่อง ของคนเป็นพ่อจริงๆ เพราะลูกสาวคนสวยของ “บรู๊ค” ดนุพร ปุณณกันต์ อย่าง “น้องณดา” ปุณณดา ปุณณกันต์ ลูกไม้ที่หล่นใต้ต้น กำลังจะมีผลงานละครจ่อออนแอร์เร็วๆนี้

 

ซึ่งเมื่อวันก่อน นักแสดงผู้จัดฯ “บรู๊ค ดนุพร” ได้มาร่วมงาน “MONO GROUP : Universe of Entertainment 2019 เปิดตัวจักรวาลแห่งความบันเทิง” ณ โมโน ทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ ถนนชัยพฤกษ์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องละครของลูกสาว “น้องณดา” ว่า เตรียมออนแอร์วันที่ 11 ตุลาคมนี้แล้ว กับบทบาท “แม่มดน้อยโรซี่” ในละคร พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ทางช่อง 7 สี ชมน่ารักได้เห็นทีเซอร์แล้ว เผย “กบ” สุวนันท์ ปุณณกันต์ เหนื่อยหน่อยเพราะเป็นโค้ชให้ลูก หวังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ส่วนตนนั้นก็พร้อมสนับสนุนหากลูกๆชอบงานบันเทิง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขอเน้นเรื่องการเรียนก่อน ทางด้านลูกชายคนเล็ก “น้องณดล” ปุณณดล ปุณณกันต์ ก็มีถ่ายงานโฆษณา โอดเป็นห่วงลูกป่วย แต่เข้าใจเป็นเรื่องธรรมดาของเด็ก

โอดเป็นห่วงภรรยาสาว “กบ สุวนันท์” ตกบันไดในกองถ่าย-ตัวช้ำ เพราะทุ่มสุดตัวหวนแสดงละคร ไม่หวงแสดงฉากเลิฟซีน ยันไร้ปัญหา เมินคนตั้งกระทู้ดราม่ากบหวนเล่นละครทั้งทีแต่บทไม่ส่ง แจงอยู่ที่มุมมองของแต่ละคน พร้อมให้กำลังใจภรรยาสาว

 

ภาพจาก อินสตาแกรม kob_nada_nadol

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.