แอนชิลี ยินดีมิสยูคนใหม่ เผยทำเต็มที่ทุกอย่างโอเค

0
1744

การประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2021” รอบตัดสิน ครั้งที่ 70 มีขึ้น ณ เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล ในเช้าวันที่ 13 ธันวาคม เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ผลปรากฎว่า “Harnaaz Sandhu” สาวงามจากประเทศ “อินเดีย” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2021 ครั้งที่ 70 ส่วน “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ตัวแทนประเทศไทย ทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว สร้างความสุขให้ประเทศไทยแม้ไม่เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย

โดย สาวงามผู้เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ได้แก่
1 France
2 Colombia
3 Singapore
4 Panama
5 Puerto Rico
6 Bahamas
7 Japan
8 Great Britain
9 USA
10 India
11 Vietnam
12 Aruba
13 Paraguay
14 Philipines
15 Vanezuela
16 South Africa

ทำการคัดเลือก สาวงามผู้เข้ารอบจาก 16 คนเหลือ 10 คน ออกมาอวดโฉมในชุดราตรี ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ได้คำถามคนละคำถาม เพื่อคัดเหลือ 3 คนสุดท้าย ได้แก่ 1 South Africa 2 India 3 Paraguay ซึ่งรอบนี้ ทุกคนจะได้คำถามเดียวกัน ก่อนกรรมการจะตัดสินให้ สาวงามจากประเทศ India คว้าตำแหน่ง Miss Universe 2021 ไปครอง ส่วนรองอันดับ 1 ได้แก่สาวงามจาก Paraguay และรองอันดับ 2 สาวงามจาก South Africa

สำหรับบรรยากาศหลังเวทีหลังการประกวด แอนชิลี ได้สวมกอดทีมงานพร้อมน้ำตา ก่อนจะเปิดใจว่า ” ทำเต็มที่แล้ว ทุกอย่างโอเค และยินดีกับ Miss Universe 2021 คนใหม่ สำหรับแอน คือ Real Size Beauty มันยิ่งใหญ่กว่าผล และจะสู้ต่อ ทำแคมเปญนี้ต่อไป ธรรมดาที่เสียใจ เพราะเตรียมตัวมาหนัก”

ล่าสุด “แอนชิลี” ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม annscottkemmis ว่า “บางครั้งสิ่งต่างๆ ก็ไม่เป็นไปตามทิศทางที่คุณต้องการ มันโอเคนะ ที่จะรู้สึกแย่ ไม่เป็นอะไรเลยที่จะร้องไห้ออกมาโดยเฉพาะหลังจากที่คุณได้ทุ่มเทไปแล้ว ฉันรู้สึกยินดี ง่ายๆ อย่างนี้ รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย และแสดงให้โลกเห็นถึง #RealSizeBeauty ของเรา เราสร้างแรงขับเคลื่อนนั้นด้วยกัน และฉันจะเก็บมันไว้ในใจตลอดไป ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนฉัน คุณมอบพลังให้กับฉัน ฉันรักพวกคุณทุกคน นี่เป็นบทใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองความเป็นตัวเองของคุณ เอกลักษณ์ของคุณ และตัวของคุณเอง #RealSizeBeauty ตลอดไป”

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 104 โดยไม่ต้องรอหาตามแผงได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.