เซ็ตของขวัญ 6 แบรนด์ดัง ช้อปได้ใน Shopee พรีเมียม

0
2340

ย่างเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี จะมีอะไรดีไปกว่า ‘การให้’ ทั้งให้รางวัลและขอบคุณตนเองที่ทุ่มเทและทำงานอย่างหนักมาตลอด 12 เดือน รวมไปถึงการให้ของขวัญแก่คนพิเศษเพื่อแสดงความรักและความซาบซึ้ง สำหรับช่วงเวลาดี ๆ ที่คอยอยู่เคียงข้างกันเสมอมา

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งการให้ในมหกรรม ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ ช้อปส่งท้าย เซอร์ไพรส์จัดเต็มนี้ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ช ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ได้ได้คัดสรรเซตของขวัญสุดเลอค่าจาก 6 แบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น L’Occitane, Sulwhasoo, Elemis, KOSE, THREE และ Biotherm บน ช้อปปี้ พรีเมียม (Shopee Premium) ช้อปปิ้งเดสติเนชันระดับเวิร์ลคลาส สุดพรีเมียม ที่มาพร้อมกับอภิสิทธิ์เหนือระดับ การันตีสินค้าแท้ 100% จากแบรนด์และตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

พร้อมข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่วนลดสูงสุด 80% ลุ้นรับของขวัญ มูลค่ารวมสูงสุดถึง 8,100 บาท และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้ง ShopeePay บัตรเดบิต หรือ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ มาให้นักช้อปได้เลือกสรร เพื่อเป็นของขวัญอันล้ำค่าแทนคำอวยพรที่เปี่ยมไปด้วยความปรารถนาดี และความสนุกสนานแห่งช่วงเวลาเฉลิมฉลอง

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 104 ฉบับเดือนพฤศจิกายน โดยไม่ต้องรอหาตามแผงได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.