แซ่บไฟลุก โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ คว้า”ลูกเกด-เมทินี”เฟ้นหานางแบบหน้าใหม่

0
1165

ยังไม่ทันเริ่มออกอากาศทางช่อง JKN18 ให้ได้ชมกันเลย กระแสความปัง ความแรงก็ทยอยมาเพียบ สำหรับรายการใหม่แกะกล่องอย่าง โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ ที่ข้ามเพศพันล้านสุดเริ่ด แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ซีอีโอแห่ง JKN Group คว้าลิขสิทธิ์มาทำในเวอร์ชั่นไทย โดยมี ธรณ ชัชวาลวงศ์ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของแบรนด์ Tawn C. ร่วมงานกันครั้งแรกในฐานะ Mentor & Executive Producer

โดยทางรายการได้คว้านางแบบตัวแม่ ลูกเกด เมทินี  กิ่งโพยม มาเฟ้นหาและคัดเลือกนางแบบหน้าใหม่ ที่สุดมั่นใจในตัวเอง และพรีเซนต์เสื้อผ้าได้เก่งชนิดที่ว่าโลกต้องจำ มาร่วมสะบัดผ้าโชว์ผลงานของดีไซน์เนอร์ผู้เข้าแข่งขันกลางเวที

ธรณ ชัชวาลวงศ์ กล่าวว่า “การคัดนางแบบ ต้องเผ็ด เด็ด สะเทือนเวทีแห่งวงการแฟชั่นไทย ธรรมดาเราไม่ทำต้องใหญ่ไฟลุกกลางเวทีเท่านั้น เพราะนางแบบคือหัวใจสำคัญที่จะมาเสริมเสื้อผ้า และการออกแบบให้ดูดีโดดเด่น เลยขอคว้าตัวแม่ที่สุดของวงการเดินแบบเมืองไทยและอินเตอร์อย่าง ลูกเกด มาร่วมเฟ้นหานางแบบ การันตีความเด็ด ไฟลุกของการพรีเซนต์เสื้อผ้าบนเวที”

ด้าน ลูกเกด เมทินี เผยว่า เกด เป็นคนที่ติดตามรายการ โปรเจกต์ รันเวย์ ของเมืองนอกมาเยอะมาก หลายซีซั่น รายการนี้ถือว่าเป็นรายการเด็ด ที่วงการแฟชั่นทั่วโลกจับตามอง ดีใจที่คุณแอนนำเข้ามาทำในเวอร์ชั่นไทย ดีไซน์เนอร์ไทยจะได้โชว์ฝีมือให้ทะยานสู่สายตาชาวโลกผ่านรายการนี้ สำหรับเกดแล้ว ในฐานะของ Muse By Metinee มาเพื่อช่วยค้นหาที่สุดของนางแบบ เราต้องการ 20 นางแบบมืออาชีพ หน้าใหม่ ไฟแรง คนที่มั่นใจในตัวเองสูง และพร้อมฟูลเทิร์นอย่างมั่นใจให้โลกได้จำ มาร่วมงานกับเรา

สำหรับ ผู้ที่สนใจเข้าออดิชั่นนั้น เพื่อลุ้นโอกาสร่วมงานกันในโปรเจกต์ระดับโลกแบบนี้ ต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดสีผิว เป็นได้ทั้งผู้หญิง และผู้หญิงเพศทางเลือก เน้นนางแบบรุ่นใหม่ๆ ที่ต้องการโอกาส เป็นผู้ที่มั่นใจในตัวเอง มีคาแรคเตอร์ มีความคิดที่ชัดเจน เพราะว่ารายการนี้ คือ เรียลลิตี้ นางแบบต้องรู้วิธีที่จะนำเสนอเสื้อผ้าให้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดในเวลานั้น และให้ได้ตามคอนเซ็ปต์ หรือ ไดเร็คชั่นของดีไซน์เนอร์

สามารถส่งรูปภาพตัวเองทั้งแบบเต็มตัว แบบโคลสอัพ และวิดีโอพรีเซนต์ตัวเองแบบสั้นๆ สุดมั่น มาได้ที่อีเมล info@musebymetinee.com ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 10 มกราคม 65

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 104 ฉบับเดือนพฤศจิกายน โดยไม่ต้องรอหาตามแผงได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.