งานประดับไฟเซนโคจิ โอโมเตะซันโด ครั้งที่ 4 ที่เมืองนางาโนะ 18-26 ธ.ค.

0
1594

คณะกรรมการจัด งานประดับไฟเซนโคจิ โอโมเตะซันโด (Zenkoji Omotesando Illumination) เตรียมประดับไฟบนต้นไม้ริมถนนทอดยาว 1.8 กิโลเมตร ระหว่างสถานีรถไฟนางาโนะกับวัดเซนโคจิ และประดับไฟบริเวณรอบ วัดเซนโคจิ (เมืองนางาโนะ จังหวัดนางาโนะ) ภายใต้การกำกับดูแลของ นักออกแบบพื้นที่ โยชิมิ ฮาเซงาวะ ในธีม “ทอแสงสู่ห้วงจักรวาล” (To the universe, weaving light)

ขณะเดียวกัน ปูชนียสถานและวิหารของวัดเซนโคจิซึ่งเป็นสมบัติของชาติ จะมีการประดับไฟควบคู่ไปกับการแสดงดนตรี เพื่อสร้างประสบการณ์แสงสีเสียงในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน งานจะเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 ถึงวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม เวลา 17.00-20.00 น. ส่วนการ ประดับไฟในเมือง จะเริ่มวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 ถึง 13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17.00-22.00 น.

สำหรับงาน นางาโนะ ดีไซน์ วีค (Nagano Design Week) เป็นส่วนหนึ่งของ เจแปน ดีไซน์ วีค (JAPAN DESIGN WEEK) ซึ่งเป็นโปรคเจกต์ระยะกลาง-ยาว ที่มีเป้าหมายในการพัฒนาพื้นที่สร้างสรรค์ โดยมี นายกเทศมนตรี เป็นผู้นำในการจัดตั้งองค์กร เพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงพัฒนาสิ่งดึงดูดใจใหม่ๆ (ผลิตภัณฑ์และการท่องเที่ยว) ตลอดจนประชาสัมพันธ์พื้นที่ให้เป็นที่รู้จักไปทั่ว ญี่ปุ่น และทั่วโลก

งานนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 แล้ว และกลายเป็นกิจกรรมสำคัญของเมืองนางาโนะในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 103 ฉบับเดือนตุลาคม โดยไม่ต้องรอหาตามแผงได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.