อนรรฆ – อนิญช์ – ดร.ศรัณฐ์ หวั่งหลี ผู้บริหารเจน 5 แห่ง“นวกิจ ประกันภัย”

0
1674

เมื่อเอ่ยถึงชื่อ “นวกิจประกันภัย” ก็ต้องนึกถึงธุรกิจประกันภัย ของตระกูล “หวั่งหลี” ที่ถูกส่งต่อและสืบทอดการบริหารธุรกิจกันมาอย่างยาวนานจากบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งเมื่อเกือบ 90 ปีที่แล้ว ถึงวันนี้ทายาทรุ่นที่ 5 ของตระกูล ในฐานะผู้บริหารชุด “เจน 5” ได้รับช่วงไม้ต่อในการบริหารธุรกิจ

ซึ่ง “คุณตั้ว-อนรรฆ หวั่งหลี ในตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ เป็นผู้บริหารที่เน้นย้ำถึงการนำเทคโนโลยีมาใช้กับงานด้านการประกันภัย โดยเฉพาะในช่วงที่เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

ทางด้าน “คุณเต็น-อนิญช์ หวั่งหลี” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ก็เป็นอีกหนึ่งผู้บริหาร ที่ดูแลด้านการจัดการสินไหมทดแทน นำเอาแนวคิดด้าน “เทคโนโลยี” มาปรับใช้ในส่วนปฏิบัติงาน (Operation) ควบคู่ไปกับงานด้าน “บริการ” (Service) ได้ดี มีการนำระบบประเมินราคาด้วยเทคโนโลยี AI เข้าช่วย

ขณะที่ “คุณป่าน-ดร.ศรัณฐ์ หวั่งหลี” ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ดูแลด้านการตลาด เป็นหนึ่งผู้บริหารที่ไม่เคยหยุดคิดผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม และหลากหลายออกสู่ตลาด.. ถึงแม้จะเป็นการทำงานแบบครัว แต่ก็เปี่ยมล้นด้วยความเป็ฯมืออาชีพ ผนึกความคิดร่วมกันนำพาธุรกิจเติบโตต่อไปในอนาคต .. ติดตามรายละเอียดได้ใน นิตยสาร HOWE ฉบับ 104 เดือนพฤศจิกายน

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 104 โดยไม่ต้องรอหาตามแผงได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.