ชัยพฤกษ์ บางนากม.15 บ้านเดี่ยวสไตล์ใหม่จากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

0
719

โครงการใหม่ CHAIYAPRUEK Bangna km 15 บ้านเดี่ยว จากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ออกแบบด้วยแนวคิด “ต้นแบบคุณภาพชีวิตแนวคิดใหม่” ที่ไม่มีข้อจำกัดเรื่องเวลา ให้ความสุขของครอบครัวและการทำงานก้าวไปพร้อมกัน ที่ที่ธรรมชาติไม่ได้ถูกจำกัดแค่ในบ้าน

ออกแบบให้สวนล้อมรอบบ้าน แม้อยู่ในบ้านก็ยังเชื่อมต่อธรรมชาติได้มากขึ้นและนานขึ้น ทั้ง Front Yard, Courtyard และ Back Yard ไม่ว่าจะเป็นมุมทำงาน มุมนั่งเล่น หรือเวลาทำอาหาร พร้อม Veggie & Herb Yard ปลูกผักสวนครัวและสมุนไพร เพื่อเมนูสุขภาพสำหรับครอบครัว

โครงการติดถนนใหญ่ บางนา ตราด กม.15 แบบบ้านสไตล์ใหม่ ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ดีไซน์แปลนและฟังก์ชันบ้านให้ตอบรับวิถีการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อคนยุค New normal ออกแบบแปลนบ้านเป็นสัดส่วน พื้นที่ใช้สอยใช้งานได้ทุกฟังก์ชัน บรรยากาศทางเข้าโครงการออกแบบให้ได้ความรู้สึกเหมือนใกล้ชิดธรรมชาติ

มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 167 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 54 ตารางวาขึ้นไป พื้นที่โครงการ 86 ไร่ 2 งาน จำนวนแปลงขาย 329 แปลง บ้านทุกหลังติดตั้งเทคโนโลยี AirPlus² (แอร์พลัส สแควร์) บ้านหายใจได้ พร้อมกรองฝุ่น PM 2.5 เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบพร้อม คลับเฮ้าส์ ฟิตเนสวิวสวน มุมมองโปร่งโล่ง รับแสงธรรมชาติขณะออกกำลังกาย สวนส่วนกลาง และสระว่ายน้ำระบบเกลือ สร้างสรรค์พื้นที่การใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ออกแบบเพื่อให้สมาชิกทุกช่วงวัยใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ในทุกตารางนิ้ว ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Action ดูแลตั้งแต่ทางเข้าโครงการด้วยระบบ Key Card Access, CCTV และตรวจตราตลอด 24 ชม. พร้อมสัญญาณกันขโมยภายในบ้านทุกหลัง

เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการเป็นครั้งแรก Presale ในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ มาก่อนเลือกแปลงสวย หน้าบ้านวิวสวนก่อนใคร พร้อมรับราคาพิเศษ 9-15 ล้านบาท จำนวนจำกัด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1198 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.lh.co.th

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 103 โดยไม่ต้องรอหาตามแผงได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.