พันดาราคอลลาเจน นวัตกรรมเหรียญทองระดับโลกไม่เหมือนใคร

0
2339

พันดารา ก่อกำเนิดขึ้นโดย คุณแสงตะวัน ณ เชียงใหม่ CEO สาวสวย สายเลือด ณ เชียงใหม่ ผู้ตั้งมั่นที่จะอนุรักษ์และสืบสานศิลปวัฒนธรรมล้านนาอย่างสุดความสามารถ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นศูนย์กลางล้านนา เป็นต้นกำเนิดของแบรนด์พันดารา รวมถึงทีมวิจัย คณะเภสัชศาสตร์ และ คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่มีความตั้งใจ และใส่ใจในทุกขั้นตอน และทุกรายละเอียด จึงไม่ต้องแปลกใจว่าแพ็คเกจจิ้งของพันดารา จะมีกลิ่นอายความเป็นล้านนาอย่างชัดเจน

สร้างแบรนด์ให้เป็นที่ภาคภูมิใจของคนเชียงใหม่

เราได้คัดสรรคอลลาเจนที่ดีที่สุดจาก 5 ประเทศ มอบให้ทีมนักวิจัยคณะเภสัชศาสตร์ทำการทดสอบ อาศัยหลักการดูดซึมผ่านกระพุ้งแก้ม แนวคิดจากยาอมใต้ลิ้นรักษาโรคหัวใจขาดเลือด ที่ร่างกายสามารถดูดซึมสารสำคัญได้อย่างรวดเร็ว ทันทีและมีประสิทธิภาพสูง โดยไม่ผ่านระบบทางเดินอาหารและตับ กระทั่งได้ คอลลาเจนไดเปปไทด์ ที่มีโมเลกุลน้อยกว่า 300 ดาลตัน มาเป็นส่วนผสมใน กัมมีเจลลี คอลลาเจนไดเปปไทด์ เสริมวิตามินซี และแอลกลูตาไธโอน ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล Sugar Free รสชาติอร่อยถูกปาก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ไม่นิยมบริโภคอาหารเสริมเหมือนยาเม็ด อีกทั้งสะดวกรวดเร็วในการรับประทานไม่ต้องชงดื่ม

และร่วมกับทีมวิจัยคณะอุตสาหกรรมเกษตร ทำการวิจัยเรื่องรสชาติความอร่อยและกลบกลิ่นคาวของคอลลาเจน โดยการสนับสนุนเกษตรกรเชียงใหม่ให้ปลูก “เสาวรสออแกนิก” เพื่อเป็นวัตถุดิบหลัก จึงเป็นการสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรอย่างยั่งยืน และทุกๆคำสั่งซื้อจะมีส่วนช่วยสนับสนุนงานวิจัยไทย โดยเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2564 พันดาราได้มอบเงินแก่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นจำนวน 1,000,000 บาท  เพื่อส่งเสริมให้เกิดงานวิจัยอื่นๆ นวัตกรรมใหม่ๆ และนักวิจัยหน้าใหม่ต่อไป เพื่อให้พันดาราเหมาะสมกับคำว่า “The Prestige Chiangmai Brand

ที่มาของรางวัลคอลลาเจนเหรียญทองระดับโลก 

เราใส่ใจในทุกขั้นตอน ทุกรายละเอียด ไม่เคยปล่อยผ่านจุดไหนไปง่ายๆ รวมถึงการทดสอบในอาสาสมัคร 60 คน ให้รับประทานต่อเนื่องเป็นเวลา 6 เดือน เพื่อดูความปลอดภัยและประสิทธิภาพ ทำการวัดค่าความเปลี่ยนแปลงของผิวด้วยเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ พบว่า เมื่อซูมดูด้วยเครื่องตรวจผิวที่ขยาย 1,600 เท่า อาสาสมัครทุกคนมีผิวหน้าดีขึ้น ผิวนุ่มลื่น กระจ่างใส ริ้วรอยลดลงอย่างเห็นได้ชัด ก่อนทำการจดอนุสิทธิบัตรทรัพย์สินทางปัญญา เป็นนวัตกรรมหนึ่งเดียวในโลก และได้นำนวัตกรรมกัมมีเจลลีคอลลาเจนไดเปปไทด์ที่ดูดซึมผ่านกระพุ้งแก้ม ไปประกวดที่ประเทศอังกฤษ และได้เหรียญทองในการประกวด อีกทั้งยังได้รางวัลพิเศษอีก 2 รางวัล จาก World Invention Intellectual Property Associations และรางวัลพิเศษจาก ประธานคณะกรรมการตัดสิน

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1212-03-819x1024.jpg

ปัจจัยที่ทำให้พันดาราเติบโตอย่างก้าวกระโดด

ในยุคโควิด-19  คนส่วนใหญ่ต้องทำงานอยู่บ้าน ไม่สามารถออกไปซื้อของนอกบ้านหรือเดินชอปปิ้งได้เหมือนเดิม มีเวลาอยู่กับบ้านเล่นมือถือเข้าถึง Social Platform มากขึ้น จึงเป็นโอกาสของพันดาราในการทำตลาด มุ่งจับกลุ่มเป้าหมายลูกค้าอายุ 35 ปีขึ้นไป  ผ่านช่องทางออนไลน์  อาทิ ไลน์ @bhandara  , Facebook พันดารา-คอลลาเจนไดเปปไทด์,  IG  Bhandara_official, เว็ปไซต์ www.bhandaraofficial.com, โทร (081)1515511 และขายผ่านตัวแทนจำหน่ายใน Shoppee และ Lazada

และมีลูกค้าอีกกลุ่ม เป็นผู้ที่เก็บเงินไว้ท่องเที่ยวต่างประเทศ แต่เมื่อเดินทางไม่ได้ จึงเอาเงินมาซื้อสินค้าใหม่ๆ ทดลองใช้ ซึ่งก็ไม่ใช่ว่าทุกแบรนด์จะขายดี เพราะในโลกออนไลน์มีทั้ง แบรนด์ที่พูดจริง และโฆษณาเกินจริง โชคดีที่พันดารา ได้สร้างแบรนด์และความน่าเชื่อถือมาก่อนหน้านั้นเป็นระยะเวลากว่า 1 ปีแล้ว ทำให้ผู้ซื้อมั่นใจในผลิตภัณฑ์ สามารถสร้างรายได้เติบโตอย่างก้าวกระโดด จากรายได้ไม่กี่ล้านในปีแรก เพิ่มขึ้นถึง 10 เท่า ในปีต่อมา 

เทรนด์สินค้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่ปลายปี   

ในช่วงปลายปีนี้ พันดารา จะออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ เป็นกัมมีเจลลีที่ดูแลเกี่ยวกับสุขภาพและการนอนหลับที่มีคุณภาพ เพราะเราพบว่าการจะมีผิวดีหน้าใสนั้น แค่ทานตัวช่วยบำรุงผิวอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ การนอนที่ดีและการได้รับวิตามินในส่วนอื่นๆ ให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย เป็นสิ่งที่ห้ามมองข้ามเด็ดขาด พันดารา จึงได้วิจัยพัฒนาต่อยอดร่วมกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จนได้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพ ที่ยังไม่มีแบรนด์ไหนทำมาก่อน และยังคงคอนเซ็ปการดูดซึมอย่างมีประสิทธิภาพผ่านกระพุ้งแก้มเอาไว้เช่นเดิม โดยได้รับเสียงตอบรับมากมายจากผู้ที่รักแบรนด์พันดารา ส่วนลูกค้าใหม่ๆ ที่มองหาผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขภาพชั้นเลิศ ที่ทำให้คุณดูอ่อนกว่าวัยได้จริงๆ อยากให้ลองเปิดใจทดลองพันดารา แล้วคุณจะรู้ว่านวัตกรรมเหรียญทองระดับโลกดีอย่างไร

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 104 โดยไม่ต้องรอหาตามแผงได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.