“โย่ง อาร์มแชร์” ส่งอาหารแมว ช่วยเหลือเพื่อนๆ “น้องส้มหยุด” สู้พิษโควิด-19

0
987

นับว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในตอนนี้ ยังน่าเป็นห่วงไม่น้อย ที่จะเห็นได้ว่ามียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทะลุหลัก 2 หมื่นราย (ข้อมูล ณ วันที่ 5 สิงหาคม 2564 ) และท่ามกลางความช่วยเหลือจากทุกภาคส่วน ที่ได้เข้าช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบแล้ว ยังนับว่าในตอนนี้ก็ยังมีสัตว์อีกหลายๆชีวิตที่ต้องการความช่วยเหลือเช่นกัน

ซึ่งงานนี้คนรักสัตว์โดยเฉพาะทาสแมว อย่างว่าที่คุณพ่อ “โย่ง อาร์มแชร์” หรือ “โย่ง” อนุสรณ์ มณีเทศ ก็ไม่รอช้า ที่ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือน้องแมวที่ต้องการความช่วยเหลือ ที่เจ้าตัวได้ร่วมกับภรรยาสาวคนสวย “ก้อย” วลัยลักษณ์ หรือ “ก้อย” Saturday Seiko และน้องแมว “ส้มหยุด” ส่งต่อความดีในครั้งนี้ด้วยการมอบอาหารแมว สำหรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือตามสถานที่ต่างๆ ที่ขาดแคลนและต้องการอาหาร โดย พ่อโย่ง , แม่ก้อย และน้องส้มหยุด ได้เริ่มทยอยส่งอาการแมวเหล่านี้ไปให้ผู้ที่เดือดร้อนแล้ว

โดย “โย่ง” ได้โพสต์ภาพในขณะที่กำลังทยอยส่งอาหารต่างๆให้น้องแมว พร้อมแคปชั่นว่า “พ่อโย่งลูกหยุด เตรียมทยอยส่งอาหารให้เพื่อนๆที่ต้องการความช่วยเหลือแล้วครับ!!  รอรับได้ตามคิวเลยครับผม!  ขอให้ทุกคนปลอดภัย และมีสุขภาพแข็งแรงนะคร้าบบ  สู้ๆครับผม!  #พ่อโย่งลูกหยุด #ส้มหยุดแมวตอม่อลูกพ่อโย่งแม่ก้อย #ส้มหยุดfc #ส้มหยุด” โดยมีแฟนๆมาร่วมอนุโมทนาและมาคอมเมนต์ขอความช่วยเหลืออาหารแมวเป็นจำนวนไม่น้อย

ขอบคุณภาพจาก IG : yongarmchair somyoodthecat

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.