ส่องไอเดียของขวัญวันแม่ จาก “Furla” ให้วันแม่ปีนี้..พิเศษกว่าที่เคย

0
837

ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ที่กำลังใกล้เข้ามาด้วยของขวัญสุดพิเศษจาก  Furla ไว้ให้ลูกๆซื้อไปเซอร์ไพรส์คุณแม่กัน! โดยปีนี้แบรนด์ Furla ขอแนะนำกระเป๋ารุ่น Mini Top Handle ที่มาพร้อมสไตล์เรียบหรูบวกกับคุณภาพและงานฝีมืออันแสนประณีตตามแบบฉบับอิตาเลียนดั้งเดิมที่อัดแน่นอยู่ในทุกๆใบ  รับประกันเลยว่าต้องโดนใจเหล่าคุณแม่อย่างแน่นอน!

ความพิเศษของกระเป๋ารุ่น Mini Top Handle คือตัวกระเป๋าที่ทำจากวัสดุหนังแท้ ตกแต่งด้วยตัวล็อคโลหะแบบหมุนรูปโลโก้ Furla บริเวณด้านหน้า กระเป๋า มาพร้อมกับดีไซน์ขนาดกะทัดรัดที่มีพื้นที่ด้านในไว้จัดเก็บสิ่งของได้อย่างครบครัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมสายสะพายกระเป๋าที่สามารถปรับสายหรือถอดออกได้

โดยคุณแม่สามารถใช้ได้ทั้งแบบสะพายข้างหรือไว้คล้องแขนก็ได้ลุคคุณนายที่ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร แถมยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกลุคและเหมาะกับหลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะถือไปทำงานหรือใช้ในวันหยุดพักผ่อน ที่สำคัญยังมีหลากหลายโทนสีให้เลือกทั้งสีโทนหวานเรียบง่ายอย่าง สีนู้ด (Ballerina) สีชมพู (Candy Pink) หรือโทนสีเข้มที่ดูเรียบหรูอย่างสีขาว (Pergamena) และสีดำ (Nero) ที่มีทั้งหนังแบบเรียบและลายหนังจระเข้  เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นแนะนำจาก Furla ที่ใช้ได้ทั้งคุณแม่และคุณลูกในราคาที่จับต้องได้

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.