“แอปเปิ้ล” หอบลูกหนีกลางดึก! แสบจมูกจนทนไม่ไหว ผลกระทบไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว

0
691

ถึงกับทนไม่ไหวต้องย้ายออกจากบ้านในช่วงกลางดึกกันเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของ “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” และ “ฟลุค” จิระ ด่านบวรเกียรติ หนึ่งในครอบครัวคนบันเทิงและประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานโฟมย่านกิ่งแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ฟลุค-แอปเปิ้ล” ได้หอบลูกๆ พร้อมทั้งแม่บ้านอพยพไปนอนโรงแรมเป็นการชั่วคราวในวันที่โรงงานโฟมเกิดการระเบิด ซึ่งในเวลาต่อมาเมื่อทั้งคู่เห็นว่าสถานการณ์เริ่มดีขึ้น เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้ จึงตัดสินใจกลับเข้าบ้านในช่วงเย็นของวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนพบว่ามีการประทุของไฟขึ้นมาอีกระรอก ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมเพลิงได้ในที่สุด

แต่ทว่าในช่วงกลางดึกในวันเดียวกัน ครอบครัวของ “ฟลุค-แอปเปิ้ล” ก็ต้องย้ายออกมาจากบ้านอีกครั้ง เนื่องจากมีอาการแสบตา แสบจมูก จนทั้งคู่ต้องตัดสินใจออกจากบ้านในช่วงกลางดึก โดย แอปเปิ้ล ได้เผยว่า “ย้ายแล้วค่ะ แสบตา แสบจมูกมาก อยู่บ้านแล้วเครียดสุดๆ ตอนนี้หอบลูกออกมาแล้วค่ะ กำลังเดินทางไปโรงแรม เด็กๆ ง่วงสุดๆ ร้องไห้งอแงมาก แต่ทำใจไม่ได้จริงๆ ไม่รู้มีสารเคมีอะไรเข้ามาในบ้านบ้าง อยากจะร้องไห้ #ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว” และ “เมื่อไหร่จะจบทุกคนเหนื่อยสุดๆทั้งกู้ภัย ทั้งคนที่โดนกระทบทั้งหนักทั้งเบา มันเหนื่อยมากๆเลย  #ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว สงสารทุกคนเลย จริงๆแล้วเค้ายังไม่ให้กลับเข้าพื้นที่รัศมี 3.หน่อยๆ กม. แต่ตอนแรกนึกว่าพอได้ แต่จริงๆ ไม่โอเคเลยค่า ”

ขอบคุณภาพจาก IG : appleminiberry 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.