“น้ำหวาน” รับไปร้านย่านเอกมัยแต่ไม่ใช่โซนผับ ยันไม่มีปาร์ตี้-ไร้แอลกอฮอล์

0
640

จากกรณีที่ไฮโซหนุ่มชื่อดัง “ไฮโซแชมป์” จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ออกมาโพสต์ข้อความสุดแซ่บผ่านไอจีสตอรี่เมื่อช่วงกลางดึก ของวันที่ 2 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมาที่เรียกได้ว่าทำคนอ่านแอบสะดุ้งไม่น้อย และงานนี้ก็ไม่วายที่จะมีดราม่าถูกโยงไปหาอดีตสาวคนสนิทของ “ไฮโซแชมป์” อย่าง “น้ำหวาน” รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” และบาร์ย่านเอกมัยว่าคือที่ไหนกันแน่!!!

ก่อนที่ในเวลาต่อมา “ไฮโซแชมป์” ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง กับการจัดเต็มโพสต์อักษรย่อชื่อบาร์ดังกล่าวลงในไอจีสตอรี่ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง ว่าทำไมถึงมีการลอบจัดไพรเวท ปาร์ตี้ ทั้งๆที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังวิกฤติ

ล่าสุด พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 ตรวจสอบข้อเท็จจริง เบื้องต้นทราบว่าสถานที่จัดงานสังสรรค์ดังกล่าว เป็นร้านอาหารกึ่งผับ อยู่ที่เอกมัย จึงได้สั่งการให้ตำรวจ สน.คลองตัน ร่วมกับสำนักงานเขตวัฒนาลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยเจ้าของกิจการให้ข้อมูลว่าปัจจุบันปิดให้บริการตามประกาศกรุงเทพมหานคร และอยู่ระหว่างการตกแต่งต่อเติมบริเวณ ชั้น 1 และชั้น 2 ซึ่งเป็นส่วนให้บริการลูกค้า สำหรับชั้น 3 ชั้น 4 และชั้น 5 เป็นที่พักส่วนตัว โดยเมื่อวันที่ 2 ก.ค. 2564 เวลาประมาณ 01.00 น. กลุ่มเพื่อนของเจ้าของร้าน รวม 8 คน (ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ น้ำหวาน) ได้มาหาและร่วมรับประทานอาหารบริเวณพื้นชั้น 3 ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับร้านแต่อย่างใด

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ได้คุมตัวผู้ต้องหาคดีนี้รวม 8 คน ไปดำเนินคดีต่อศาลแขวงพระนครใต้ ฐานร่วมกันมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค อันเป็นความผิดตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ม.9 และ ม.18 ข้อกำหนดออกตามความใน ม.9 พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (ฉบับที่ 16) ข้อ 2 ประกอบประมวลกฎหมายอาญา ม. 83 สำหรับผู้ต้องหาอีก 1 ราย อยู่ระหว่างการติดตามเพื่อนำตัวมาดำเนินคดี โดยศาลมีคำพิพากษา ปรับจำเลยทั้ง 8 คน คนละ 5,000 บาท จำคุกคนละ 15 วัน โทษจำคุกรอลงอาญา 1 ปี

ซึ่งในเวลาต่อมา “น้ำหวาน” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีว่า “เบาเบาหน่อยนะคะ บางเรื่องก็เกินจริงไป” พร้อมทั้งอธิบายในเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นว่า “ตามที่เป็นข่าวน้ำหวานและเพื่อนไปตามที่เป็นข่าวจริง แต่ไม่ได้ไปในส่วนที่เป็นผับเลยเพราะมีการปิด renovate และในส่วนตรงนั้นต้องปิดตามมาตรการโควิดอยู่แล้ว น้ำหวานและเพื่อนไปนั่งในห้องที่อยู่ชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องพักของรุ่นพี่เจ้าของร้าน และเป็นการนัดคุยงานนั่งกินข้าวกันปกติ ( เพราะช่วงนี้นั่งทานข้าวที่ร้านไม่ได้ ) และไม่ได้มีการปาร์ตี้หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แล้วน้ำหวานก็ได้เสียค่าปรับตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก IG : namwan_raknapak , champ_fabrique

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.