“หม่อมน้อย-มาริโอ้” แจ้งผลตรวจโควิด ไม่พบเชื้อ หลังร่วมงานกับ “แพนเค้ก”

0
615

สืบเนื่องจากกรณีที่ดาราสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าติดโควิด-19 พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ เพื่อให้คนที่อยู่ใกล้ชิดไปตรวจหาเชื้อ ซึ่งหนึ่งในไทม์ไลน์พบว่า “แพนเค้ก” ได้ไปร่วมเวิร์กชอปโปรเจกต์ Special Workshop for Film ของ หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล หรือ “หม่อมน้อย”

โดยมีนักแสดงที่ได้ร่วมเวิร์กชอปในโปรเจกต์นี้ อย่าง แต้ว ณฐพร , บอย ปกรณ์ , นิว ชัยพล ได้โพสต์แจ้งข่าวให้ทราบว่าได้ไปตรวจหาเชื้อเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผลที่ออกมาทั้งผลเป็นลบ ไม่มีการติดเชื้อแต่อย่างใด

ล่าสุด “หม่อมน้อย” และดาราหนุ่ม อย่าง “มาริโอ้” ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวผลตรวจโควิดเช่นเดียวกัน ซึ่งผลการตรวจไม่พบเชื้อ รวมทั้งทีมงานที่เกี่ยวข้องในวันดังกล่าว โดย “หม่อมน้อย” ได้โพสต์ข้อความว่า “สืบเนื่องมาจากการที่ ‘ แพทย์ ‘ ได้วินิจฉัยว่า ‘ แพนเค้ก เขมนิจ ‘ ได้ติดเชื้อ Covid-19 อย่างเป็นทางการ เมื่อเช้าวันที่ ๒๘ มิ.ย. นี้…’ ข้าพเจ้า ‘ และ ‘ นักแสดงทุกคน ‘ รวมทั้ง ‘ ทีมงาน ‘ ที่เกี่ยวข้องใน Special Workshop for Film จึงรีบไปพบคณะแพทย์เพื่อตรวจผลของเชื้อ Covid-19 อย่างเร่งด่วน ในตอนบ่ายวันที่ ๒๘ มิ.ย. …และได้รับผลจากการตรวจในครั้งนี้เมื่อประมาณ ๒๑.๒๓น. ปรากฎว่า ‘ ข้าพเจ้า ‘ และ ‘ ทีมงานบริหาร ‘ ไม่มีใครติดเชื้อ Covid-19 ในครั้งนี้แต่อย่างใด…รวมทั้ง ‘ นักแสดงส่วนใหญ่ ‘ ซึ่งต่างไปตรวจในวันที่ ๒๘ มิ.ย. นี้เช่นกัน…ก็มีผลตรวจเป็น ‘ ลบ ‘ อีกเช่นกัน…’ ข้าพเจ้า ‘ ขอขอบพระคุณบรรดา ‘ ญาติมิตร ‘ ที่ต่างเป็นห่วงเป็นใยใน ‘ สุขภาพ ‘ ของ ‘ ข้าพเจ้า ‘ และได้คลายความกังวลลง…’ ข้าพเจ้า ‘ ขออัญเชิญคุณพระศรีรัตนตรัยได้ปกป้องรักษาให้ท่านทุกคนรอดปลอดภัย…จากวิบัติภัยในครั้งนี้ด้วยเทอญ…”

และทางด้าน “มาริโอ้” เผยข้อความว่า “ตรวจแล้วไม่พบคับบ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคับ” โดยมีหลายๆคนได้ส่งความห่วงใยให้กับ “หม่อมน้อย” , “มาริโอ้” รวมถึงทีมงานทุกๆคนเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : actingclass_hmom , mario_mm38

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.