“แพนเค้ก” อัปเดตอาการโควิดล่าสุด เผยผลตรวจครอบครัวติดเชื้อรวม 8 คน

0
773

ออกมาอัปเดตอาการล่าสุดให้แฟนๆได้หายเป็นห่วงกันแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ หลังจากที่เมื่อวันก่อน 28 มิถุนายน 2564 เจ้าตัวได้ออกมาประกาศว่าติดโควิด-19 สืบเนื่องจากมีสมาชิกในครอบครัวได้รับเชื้อ ตนจึงเข้ารับการตรวจและทราบผลว่าตนเองก็ได้รับเชื้อเช่นกันในวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา พร้อมกับแจ้งไทม์ไลน์ไปแล้วนั้น

ล่าสุด “แพนเค้ก” มีความเคลื่อนไหวผ่านไอจี @khemanito อีกครั้ง ที่เจ้าตัวได้ออกมาอักเดตอาการล่าสุด หลังเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล อีกทั้งยังเผยถึงผลการตรวจหาเชื้อพบว่าคนในครอบครัวของเธอติดโควิดทั้งหมดรวม 8 คน ด้วยกัน ทั้ง คุณแม่ , มิกิ , วันรัก , น้องอัญชัญ , หลานๆอีก 3 คน และ ตนเอง ซึ่งในตอนนี้ทุกคนได้ดูแลตัวเองตามมาตรการเรียบร้อยแล้ว

ในส่วนอาการป่วยของตนตอนนี้ปอดและผลเลือดปกติ เมื่อวานมีไข้สูง ไอ และคัดจมูก เริ่มมีน้ำมูก แต่วันนี้ดีขึ้น ซึ่งคุณหมอบอกว่ายังต้องดูอาการกันทุกวัน เพราะอาจเกิดอาการแทรกซ้อนได้ ก่อนขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งให้ และขอโทษนักแสดงทุกคนที่ใกล้ชิดกับตนและผู้ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้

“สวัสดีค่ะ เนื่องจากผลตรวจของที่บ้านแพน เราติดกันทั้งหมด 8 คนค่ะ คุณแม่ แพน มิกิ วันรัก น้องอัญชัน และหลานอีก 3 คน ขณะนี้ทุกคนได้ดูแลตัวเองตามมาตรการเรียบร้อยแล้วค่ะ

ส่วนอาการของแพนตอนนี้ปอดปกติ และเลือดปกติค่ะ เมื่อวานมีไข้สูง ไอ และคัดจมูก เริ่มมีน้ำมูก แต่วันนี้ดีขึ้นค่ะ คุณหมอบอกว่าต้องดูอาการกันทุกวัน เพราะอาจจะเกิดอาการแทรกซ้อนได้ค่ะ

แพนและครอบครัวขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจและความห่วงใยมาในทุกช่องทางนะคะ และแพนต้องกราบขอโทษนักแสดงทุกท่าน คนที่ใกล้ชิดกับแพนและผู้ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก IG : khemanito

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.