“แทค ภรัณยู” แกงเก่ง! ขุดภาพ “อุ้ม ลักขณา” ก่อนทำศัลยกรรมลงไอจี

0
1288

ยังคงเกินหน้าเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ด้วยการแกงคนอื่นและตัวเองแบบไม่หยุดหย่อนจริงๆ สำหรับดาราหนุ่ม “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม หลังจากที่ก่อนหน้านี้คุณพ่อได้จัดชุดใหญ่ขุดภาพเก่าของคนบันเทิงหลายๆคนออกมาโพสต์แกงหม้อใหญ่

อีกทั้งยังเรียกเสียงฮือฮาหนักมากด้วยการคัฟเวอร์ชุดว่ายน้ำแม่ชม “ชมพู่ อารยา” และ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” มาแล้ว ที่เมื่อหลายๆคนได้เห็นก็ต่างเทคพแนนให้ความความแซ่บและความทุ่มเทของหนุ่มเทคไม่น้อย

และล่าสุดเรียกได้ว่าเป็นการออกมาโพสต์ของ “แทค” ที่ทำคนไปคอมเมนต์กันสนั่นไอจี โดยเฉพาะเจ้าตัวอย่างสาว “อุ้ม ลักขณา” ถึงกับไปคอมเมนต์เป็นการด่วนหลังได้เห็นภาพนี้ของตัวเองที่พ่อแทคโพสต์ลงไอจี เพื่อขอบคุณที่อุ้มส่งชุดว่ายน้ำมาให้ ซึ่งเป็นรูปสมัยหนึ่งในตอนที่อุ้มยังไม่ได้ทำศัลยกรรม มาพร้อมกับแคปชั่นว่า “ขอบคุณ @lukkanaaum เราได้ของที่เธอส่งมาให้แล้วบอกเลยว่า sexy  เดียวถ้าได้ขึ้นเชียงใหม่จะไปทานร้านอาหารร้านเธอนะ#คุณแม่ยังแซบ #ชุดอะไรของเธอว่ะ5555 #ผู้หญิงอย่าหยุดสวย”

ซึ่ง “อุ้ม ลักขณา” ได้ไปคอมเมนต์ตอบกลับแบบติดตลกว่า “กูตกใจตัวเอง ใครวะ หลอน” และ “ไอบ่า เอารูปตอนศัลยแล้วสิยะ” โดยมีชาวเน็ตและเพื่อนๆ พี่ๆคนบันเทิงไปคอมเมนต์เพียบ อาทิ สมัยตำนานกระสือ มั้ยเนี่ย , เอาให้ครบไปสุดๆไปเลยพ่อ , โอ้ยแทบจำไม่ได้นึกว่าสาวลาติน ไหน , แกงทุกคน555 และงานนี้หลายๆคนก็ต้องตารอดูชุดว่ายน้ำชุดต่อไปของหนุ่มแทคกันแล้ว ว่าจะแซ่บเบอร์ไหน..

ขอบคุณภาพจาก IG : tack_pharunyoo , lukkanaaum

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.