“มะปราง อลิสา” อวดหุ่นสวย ทัวร์อเมริกา เผยฉีดไฟเซอร์แค่ปวดแขน หน่วงๆ

0
797

เรียกว่าแฮปปี้แบบสุดๆไปเลย สำหรับนางเอกสาวมะปราง-อลิสา ขุนแขวง หลังจากบินลัดฟ้าฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ป้อกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ลอสแอนเจลิส (แอลเอ) รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์รูปอวดหุ่นสวยปั๊วะปัง โชว์รอยยิ้มสดใส แบบไม่ต้องสวมใส่แมสก์ โดยมีฉากหลังเป็น lake hollywood park แลนด์มาร์คขึ้นชื่อของสหรัฐอเมริกา พร้อมเขียนแคปชั่นบนอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า

“มีคนไทยที่ LA direct msg มาหาเยอะมาก ทั้งแนะนำร้านอาหารและที่เที่ยวให้เพียบเลย แต่พอดีว่าอยู่ในเมืองแค่ไม่กี่วัน อาจจะไม่สามารถทำกิจกรรมทั้งหมดที่ทุกคนแนะนำมาได้ ? เสียดายมากๆ แต่เดี๋ยวจะทำlists เอาไว้ไปบอกต่อให้นะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่า ???
.
Cr. @yingsitar
#hollywoodlakepark”

โดยก่อนหน้านี้ สาวมะปราง ยังได้ตระเวนเที่ยวรอบเมือง เก็บบรรยากาศสวยๆของประเทศสหรัฐอเมริกามาฝากแฟนๆ พร้อมกับ รีวิวอาการข้างเคียงหลังฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรกว่า มีแค่ปวดแขนข้างที่ฉีด เมื่อยๆ หน่วงๆเท่านั้น และไม่มีไข้เลยสักวัน

“อาการหลังจากฉีดวัคซีนไป Dose 1 : ปวดแขนข้างที่ฉีด มีความเมื่อยๆ หน่วงๆไป 1 วัน วัดไข้อยู่2-3 วัน ไม่มีไข้เลยค่า ก็ถือว่ายังดีที่ไม่มีอาการน่าเป็นห่วง เดี๋ยว Dose2 เป็นยังไงจะมาอัพเดทอีกที ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงนะคะ ???”
.
? @yingsitar #losangeles #losangelesfood

ขอบคุณ ที่มา : alrisaa

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.