“ป๋อ ณัฐวุฒิ” อวดทรงผมสมัยวัยรุ่น เลียนแบบ 2 ไอดอลดัง แต่สิ่งที่ได้ฮาหนักมาก

0
823

เรื่องความทะเล้น อารมณ์ดี ไม่เคยเป็นสองรองใครอยู่แล้ว สำหรับพระเอกมาดเข้ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่มักจะมีมุกตลกมาสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆอยู่เสมอ โดยเฉพาะการนำภาพสมัยวัยรุ่น มาโพสต์ลงอินสตาแกรมเพื่อแกงตัวเอง

ล่าสุด เจ้าตัว จัดการโพสต์รูปของตัวเองสมัยไว้ผมบ๊อบ แบบเดียวกับ เต๋า-สมชาย ที่โด่งดังอย่างมากในยุค 90 และเป็นทรงผมสุดฮิตที่วัยรุ่นชายในยุคนั้นนิยมตัดกัน พร้อมกับเขียนข้อความเปรียบเทียบรูปของตัวเองกับเต๋า-สมชาย เอาไว้ว่า สิ่งที่ฝัน VS. ความจริง

“หลังจากเป็น คีอานู รีฟ ไม่ได้….ลองมาแบบไทยๆดีกว่า คงไม่ต้องบอกว่ายุคนั้น ทรงเต๋า หัวโจก นี่มันแน่นอนจริงๆ เสียดายในรูปขาดผ้าเช็ดหน้าโพกหัว ไม่งั้น เต๋าก็เต๋าเหอะ…………#กรุณา อย่าแท็คพี่เต๋านะครับ เดี๋ยวงานจะเข้าผมซะก่อน #โพสต์นี้เสี่ยงตายมาก”

โดยก่อนหน้านั้น ป๋อ-ณัฐวุฒิ ได้โพสต์รูปของตัวเองสมัยตัดผมสกินเฮด ทรงเดียวกับ เคอานู รีฟส์ พระเอกจากภาพยนตร์เรื่องดัง Speed แต่สิ่งที่คิด กับสิ่งที่ได้ กลับตรงกันข้ามกันอย่างสิ้นเชิง โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นสุดฮาเอาไว้ ดังนี้

“จำได้ว่า ยุคนั้น หนังเรื่องSpeed ดังมากๆ แล้วทรงผมของ คีอานู รีฟ โคตรเท่ห์…..ไอ้เราก็คิดว่า เราก็คล้ายๆอยู่แล้ว เลยให้เพื่อนตัดให้……..แล้วดูมันทำ!!!! #มึงไปเรียนตัดผมที่ไหนมา ไอ้ต่อ!!!!!!! #หน้ากรูยังกะแก๊งค์ค้า…..??

ขอบคุณ ที่มา : poh_natthawut

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.