“ดิม แทททูคัลเลอร์” จูงมือ “กวาง” ถ่ายพรีเวดดิ้งหวาน ก่อนลั่นระฆังวิวาห์ปลายปีนี้

0
799

หลังจากประกาศสู่ขอแฟนสาวนอกวงการอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “ดิม หรินทร์ สุธรรมจรัส” หรือ “ดิม แทททูคัลเลอร์” ก็ได้พาว่าที่เจ้าสาว เตรียมความพร้อมก่อนเข้าประตูวิวาห์ จูงมือกันไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานกับ “น้องกวาง-กวิสรา ภัทรหิรัญ” ณ โรงแรมเกาะมันนอก ไพรเวท ไอซ์แลนด์ บาย เอพิคูเรียน ไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นสถานที่จุดเริ่มต้น “รักแรกพบ” ของทั้งคู่

โดยว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง “ดิม แทททูคัลเลอร์ เผยว่า  “พิธีแต่งงานของเราจะจัดขึ้นในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 นี้ ซึ่งเป็นฤกษ์ที่ทางผู้ใหญ่เตรียมไว้ให้ และคิดว่าคงไม่เลื่อนแน่นอน จึงอยากเตรียมความพร้อมทุกอย่างไว้ก่อน แต่ด้วยสถานการณ์โรคโควิด 19 ยังไม่นิ่ง เรื่องของรูปแบบการจัดงานและการเชิญแขก อาจจะรอดูสถานการณ์อีกที แต่ยังไง 14 พย.นี้ แต่งแน่นอน ผมเลยจัดให้บรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปแบบเรียบง่าย โดยไม่ใช้กองถ่ายทำจากคนข้างนอกเลย ให้กลุ่มเพื่อนสนิทมาช่วยจัดการให้ เนื่องจากต้องจำกัดเรื่องของจำนวนคนของทีมงานด้วย โดยงานนี้ ผมเตรียมความพร้อมอย่างดีครับ”

ด้านว่าที่เจ้าสาว “น้องกวาง” เผยว่า “กวางต้องขอบคุณพี่ดิมด้วย ที่ช่วยเป็นธุระ จัดการให้ ทั้งเรื่องชุดสวยๆ จากแบรนด์ Mirror Mirror Bangkok รวมถึงสถานที่ และพี่ๆทีมงาน ตอนแรกกวางคิดว่าคงไม่ได้ถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว ด้วยสถานการณ์ของโรคโควิดตอนนี้  เราสองคนก็ได้คุยกันแล้ว ว่าหากจะไม่มีรูป Pre-Wedding ที่จะใช้ในงานของเรา ก็ไม่เป็นไร เพราะเรายังมีเรื่องราวต่างๆ ที่ถูกบันทึกไว้ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญ ที่ทำให้เราสองคนได้มีวันนี้ แต่สุดท้ายก็ได้ถ่าย ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดีมากๆ ของเราทั้งคู่ ขอบคุณทุกๆ ฝ่ายที่ลุยกันเต็มกำลังด้วยค่ะ”

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.