ส่งกำลังใจให้ “เติ้ล ธนพล” โพสต์ภาพแอดมิทโรงพยาบาล ใส่สายยาง-ให้ออกซิเจนทางจมูก

0
1486

ทำหลายๆคนตกใจไม่น้อย หลังจากที่ได้เห็นภาพล่าสุดของนักแสดงหนุ่ม “เติ้ล” ธนพล นิ่มทัยสุข ที่เจ้าตัวได้โพสต์ลงในในอินสตาแกรม @tle_tanapol ขณะที่กำลังนอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล อีกทั้งยังมีการใส่สายยางและให้ออกซิเจนทางจมูก

ท่ามกลางกำลังใจและคำถามที่มีทั้งเพื่อนๆในวงการบันเทิง และแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ถาม “เติ้ล ธนพล” เป็นจำนวนมาก ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่ง “เติ้ล” ก็ไม่ได้มีการตอบกลับแต่อย่างใด มีแต่เพียงข้อความที่เจ้าตัวได้โพสต์ไว้พร้อมรูปเท่านั้น โดยข้อความที่ “เติ้ล ธนพล” โพสต์มีใจความว่า

“รูปเก่าหลังที่ร่วมสร้าง โรงเรียนที่ทุ่ง 2 ห้อง ดีใจมากถึจะกลับมาแล้วไม่สบาย แต่ได้เห็นรอยยิ้มความสุขของเด็กๆ ที่มีที่เรียน มีสุขภาพจิตใจที่ดี ถึงจะอยู่กลางขุนเขา ถึงจะป่วย แต่ต้องขอกราบบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละแรงกาย แรงใจ ทุมเทให้ในการรักษา บางท่านต้องทานข้าวในวอร์ดรวมถึงหมอ พยาบาลที่ทุ่มเท

ผมเห็นทุกท่านทำงานกันคนละ 72 ชั่วโมง เพื่อดูแลผู้ป่วยคอยรองรับอารมณ์ของแต่ละคน ทุกคนต้องการต่างๆกันไป ชุดป้องกันก็มีน้อยแต่ก็สู้ ทั้งๆที่เค้ามีครอบครัวรออยู่ที่บ้าน รอการกลับมา จะมาหาก็มี แต่เชื้อพร้อมติด เพราะเป็นแหล่งรวมทุกโรคในนั้น ในความรู้สึกที่เคยผ่านมามีคุณแม่ทำงานอยู่ icu พ่อทำงานตึกสงฆ์ พระอาพาธ ต่อไปนี้มีสิ่งไหนที่ผมช่วยได้หรือทำได้ผมจะทำ ขอขอบพระคุณพี่ๆทุกท่าน กราบจริงๆ ในการเสียสละทุกอย่างขอบพระคุณครับ รพ.สิงห์บุรี”

ส่วนความคืบหน้าอาการป่วยของ นักแสดงหนุ่ม “เติ้ล ธนพล” จะเป็นอย่างไร ต้องรอเจ้าตัวออกมาอัปเดตอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก IG : tle_tanapol

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.