“เบลล่า” แจกกล่องพลังใจ 2 หมื่นชุด ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19

0
822

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวขวัญใจมหาชน สำหรับ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่นอกจากฝีมือด้านการแสดงจะเข้าถึงทุกบทบาทตัวละครจนคนดูอินไปตามๆกันแล้ว นางเอกชื่อดังยังขึ้นชื่อเรื่องความใจบุญอีกด้วย เรียกว่าสวยทั้งกาย ทั้งใจ จริงๆ ยิ่งเฉพาะช่วงที่มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เบลล่า-ราณี ก็ไม่พลาดที่จะยื่นมือช่วยเหลือสังคมอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคเงินมากถึง 2.5 ล้านบาท ให้กับ 5 หน่วยงานแพทย์ เพื่อใช้รับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมทั้ง แคมเปญ #เบลล่าช่วยขาย ช่วยโปรโมทและประชาสัมพันธ์สินค้าและฝากร้านให้บรรดาพ่อค้า แม่ขาย โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ล่าสุด นางเอกใจบุญ ได้จัดทำ“กล่องพลังใจจากเบลล่า” จำนวน 20,000 ชุด เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ โดยได้โพสต์รายละเอียดการลงทะเบียนรับกล่องพลังใจจากเบลล่า เอาไว้ดังนี้

“สำหรับสถานการณ์โควิดในครั้งนี้ เบลพยายามหาวิธีที่จะช่วยเหลือและสร้างพลังใจในกับทุกคนให้ได้มากที่สุดเท่าที่กำลังเบลจะพอสามารถทำได้ เบลเชื่อว่าในเวลาแบบนี้ หลายบ้าน หลายครอบครัวคงไม่สามารถออกไปทำงานหารายได้ได้เหมือนเดิม สำหรับครอบครัวที่กำลังลำบาก ขาดรายได้ เบลอยากช่วยลดค่าใช้จ่ายประจำวัน เบลขอช่วยแบ่งเบาภาระของทุกคนนะคะ

เบลจึงได้จัดเตรียมสิ่งของจัดทำเป็น “กล่องพลังใจจากเบลล่า” จำนวน 20,000 ชุด ภายในนั้น ประกอบไปด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง และสิ่งของใช้สอยจำเป็นประจำวัน เพื่อจะส่งมอบให้กับทุกท่านที่กำลังประสบปัญหาในครั้งนี้ โดยความตั้งใจของเบลอยากส่งให้ได้ทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ

สำหรับท่านใดที่กำลังลำบาก
ต้องการรับ #กล่องพลังใจจากเบลล่า
สามารถลงทะเบียนขอรับกล่องพลังใจจากเบลล่า
โดยพิมพ์ข้อมูลส่วนตัวใน link google form ด้านล่างนี้เพื่อความปลอดภัย
??????

https://forms.gle/PNZZu8yE69LKHajv5

ติดตามรายละเอียดการลงทะเบียนได้ที่
facebook page : พลอยกับเบล
หรือสามารถกด link ลงทะเบียนที่ bio บน instagram ของเบลด้านบนได้เลยค่ะ

โดยระบุรายละเอียดดังนี้

1.ชื่อนามสกุล

2.ที่อยู่

3.เบอร์โทรศัพท์

4.ผลกระทบจากโควิด-19

กล่องพลังใจจากเบลล่าและการจัดส่งทั้งหมด “ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย” ** โดยจะแจกจนกว่าจะครบ 20,000 กล่อง **

และขอความกรุณาทุกท่านที่ได้เห็นข้อความประกาศนี้ เบลรบกวนช่วยแชร์และประชาสัมพันธ์ให้เบลด้วยนะคะ เพื่อให้ข่าวสารไปถึงยังครอบครัวที่กำลังลำบากทุกๆครอบครัวด้วยค่ะ

โดยเบลหวังว่าการช่วยเหลือของเบลให้ครั้งนี้ จะช่วยสร้างพลังใจให้ทุกท่าน มีแรงใจแรงกายเพิ่มมากขึ้น เพื่อให้พวกเราจะผ่านพ้นเรื่องนี้ไปด้วยกันนะคะ และเบลขอมอบความดีจากการกระทำในครั้งนี้ทั้งหมด อุทิศให้กับผู้เสียชีวิตจากโรคโควิดทุกท่านค่ะ” ??❤️

ขอบคุณ ที่มา : bellacampen

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.