Asia’s Next Top Model Season 6 คืนจอเตรียมกระชากเรตติ้ง

0
1202

Asia’s Next Top Model Season 6 คืนจอเตรียมกระชากเรตติ้ง

พร้อมเผยโฉม 14 นางแบบหน้าใหม่ชิงบัลลังก์แคทวอล์คระดับโลก

 

 

พร้อมคืนจอเปิดรันเวย์ให้ลุกเป็นไฟอีกครั้งกับการเฟ้นหาสุดยอดนางแบบนิวเจนเนอเรชั่น  ในรายการ เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 6 (Asia’s Next Top Model Season 6)  ผลิตโดย ฟ็อกซ์ ออริจินัล โปรดักชั่น ภายใต้ ฟ็อกซ์ เน็ทเวิร์คส์ กรุ๊ป เอเชีย ช่องบันเทิงระดับแนวหน้าของเอเชีย โดยได้ทำการออดิชั่นสาวสวยมาดมั่นบุคลิกดีทั่วเอเชีย จนได้ผู้ผ่านเข้ารอบ 14 คนสุดท้ายจากประเทศไทย, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, พม่า, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม และ สิงคโปร์ ซึ่งพวกเธอพกพาเอาบุคลิก ความมั่นใจ ประสบการณ์ มาสู้ศึกการแข่งขันสุดเข้มข้นเพื่อที่จะคว้าชัยชนะใน เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 6

 

 

 

ในซีซั่นนี้ซุปเปอร์โมเดล ซินดี้-สิรินยา บิชอพ ยังคงรับหน้าที่พิธีกรเช่นเดิม ร่วมด้วย  ยู ไซ ช่างภาพแฟชั่นมืออาชีพ ที่เป็นทั้งครีเอทีฟไดเรคเตอร์และเมนเทอร์ให้คำแนะนำกับสาว ๆ รวมถึงเหล่ารุ่นพี่เซเลบริตี้ที่มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษเพื่อสร้างสีสันในรายการ อาทิ โมนิกา แซนตา มาเรีย, ชิคิน โกเมซ และ เหงียน มินห์ ทู

 

 

สุดท้ายใครจะสามารถคว้าชัยชนะและผ่านบททดสอบของกรรมการที่มากด้วยประสบการณ์ บรรดาผู้เชี่ยวชาญในวงการแฟชั่น และเหล่าซุปเปอร์โมเดลตัวแม่ ที่จะร่วมกันตัดสินโชคชะตาของพวกเธอ แฟน ๆ สามารถตามติดชีวิตการเดินทางสู่รันเวย์ระดับโลกของสาว ๆ ทั้ง 14 คน ในรายการ “เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 6”  ออกอากาศให้ชมทั้งทางโทรทัศน์, โซเชียล มีเดีย และช่องทางออนไลน์ โดยมีผู้ให้การสนับสนุนด้านของรางวัลต่าง ๆ และอำนวยความสะดวกในการถ่ายทำรายการ ได้แก่ รถยนต์ซูบารุ, โทรศัพท์มือถือหัวเว่ย และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเอสเททิก้า จากสิงคโปร์

 

 

ติดตามชมรายการ เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 6 เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 22 สิงหาคมนี้  เวลา 20.00 น. ทางช่องฟ็อกซ์ ไทย ผ่าน ทรูวิชั่นส์ หมายเลข 246, เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์, ทีโอที ไอพีทีวี หมายเลข 303, กู๊ดทีวี หมายเลข 48 และทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.00 น. ทางช่อง GMM25 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.asntm.com และ www.facebook.com/FoxTVAsia

 

 

 

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.