รัชชานนท์-อภิโชค คุ้มสุวรรณ สองนักบริหารหนุ่มไฟแรง “เดอะ วินเนอร์”

0
1498

รัชชานนท์-อภิโชค คุ้มสุวรรณ
สองนักบริหารหนุ่มไฟแรง “เดอะ วินเนอร์”

 

 

นับเป็นเวลานานกว่าสิบปีแล้ว สำหรับบริษัทที่นอน เดอะวินเนอร์ 2003 จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ “คุณประภัสสร คุ้มสุวรรณ์” บอสใหญ่ที่คุมบังเหียน ฟันฝ่าอุปสรรค จนประสบความสำเร็จกลายเป็นบริษัทผู้ผลิต และจัดจำหน่ายเครื่องนอนชั้นนำของประเทศในปัจจุบัน และวันนี้ความสำเร็จที่เกิดขึ้นกำลังจะถูกถ่ายทอดไปสู่ทายาทรุ่นต่อไป รัชชานนท์ คุ้มสุวรรณ์ และ อภิโชค คุ้มสุวรรณ์ คือสองทายาทหนุ่มไฟแรงที่ถือเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญ ที่จะมาช่วยสานต่อนโยบายและการทำงาน โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะทำให้บริษัท ที่นอน เดอะวินเนอร์ 2003 จำกัด กลายเป็นบริษัทของคนรุ่นใหม่ ที่ถูกเติมเต็มไปด้วยระบบการทำงานที่ทันสมัย และมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งยวด

กว่าจะมาเป็นวันนี้

แซม-รัชชานนท์ คุ้มสุวรรณ์ ชายหนุ่มหน้าเข้ม ลูกชายคนโตของคุณส้ม-ประภัสสร คุ้มสุวรรณ์ ที่วันนี้ก้าวขึ้นเป็น กรรมการบริหาร บริษัท ที่นอน เดอะวินเนอร์ 2003 จำกัด เล่าว่า กว่าที่เขาจะสามารถขึ้นมายืนอยู่ตรงจุดนี้ได้นั้น ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายในเรื่องราวต่างๆ มากมาย “ตอนที่ผมเข้ามาทำงานใหม่ๆ ก็ไม่ได้เข้ามาทำในส่วนของการบริหารงานเลยนะครับ ผมต้องไปเรียนรู้งานตั้งแต่ระดับปฏิบัติการ คือเรียกง่ายๆ ว่า ไม่ต่างจากพนักงานโรงงานเลยก็ว่าได้ ทำทุกอย่าง ตั้งแต่ระดับล่าง ขนของ ส่งสินค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ที่ต้องทำแบบนี้ คุณแม่เคยบอกว่า เพื่อให้ผม และน้อง (อภิโชค คุ้มสุวรรณ์) ได้รู้ว่า งานในแต่ละขั้นตอนของบริษัทเรา ทำอะไรกันบ้าง เราจะได้เข้าใจ และบริหารงานทุกอย่างได้อย่างตรงจุด”

“ทุกวันนี้ ผมเองแม้จะเข้ามาดูแลในส่วนของการบริหารงานอย่างเต็มตัวแล้ว แต่ผมก็คงต้องลงพื้นที่ หรือไปพบลูกค้าด้วยตัวเองทุกครั้ง เพื่อจะได้รับทราบปัญหาของลูกค้า โดยเฉพาะตัวแทนขาย ที่มีอยู่ในแต่ละจังหวัด ก่อนที่จะนำกลับมาปรึกษากับทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเพื่อแก้ปัญหาให้กับลูกค้าต่อไป”

เช่นเดียวกับ ลัคกี้-อภิโชค คุ้มสุวรรณ์ ที่วันนี้เขาไม่ได้เป็นแค่เด็กหนุ่มธรรมดาอีกต่อไป แต่มีดีกรีเป็นถึง “รองกรรมการบริหาร” บริษัท ที่นอน เดอะวินเนอร์ 2003 จำกัด ซึ่งหน้าที่หลักของเขาก็ถือ ช่วยคุณแซม และคุณส้ม ดูแลบริหารจัดการในส่วนของค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในบริษัท โดยเฉพาะด้านการขนส่ง “ผมจะดูแลคนละส่วนกับพี่แซมครับ หน้าที่ของผมคือ การคำนวณเส้นทาง และค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นระหว่างการขนส่งสินค้าจากต้นทางคือโรงงาน ไปยังจุดหมายปลาทาง คือดีลเลอร์ในแต่ละจังหวัดทั่วประเทศ”

“จะว่าไปแล้ว ผมเองก็ไม่ได้แตกต่างอะไรจากพี่แซมครับ คุณแม่ให้เรียนรู้งานจากระดับปฏิบัติการ ก่อนที่จะได้รับมอบหมายงานที่แต่ละคนมีความถนัดอีกครั้ง เพราะจะได้รู้ว่าแต่ละขั้นตอนของกระบวนการทำงานมีความละเอียดอย่างไร ยิ่งได้มารับผิดชอบในส่วนของค่าใช้จ่ายในบริษัทด้วยแล้ว ก็ต้องมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น”

 

 

สามารถอ่านต่อได้ที่ Howe Magazine ฉบับที่ 77

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.