“เต๋า ดราก้อนไฟว์” สุดเซ็ง! ผู้จัดละครจ่ายเช็คเด้ง จ่อแจ้งความดำเนินคดี

0
1017

ทำเอานักร้องยุค 90 อย่าง “เต๋า ดราก้อนไฟว์” หรือ “เต๋า” อดิศร อรรถกฤษณ์ ถึงกับหัวร้อน ขั้นออกมาประกาศเตรียมแจ้งความดำเนินคดีเลยทีเดียว หลังจากที่เจอเหตุการณ์ผู้จัดละครจ่ายเช็คเด้ง!

โดย “เต๋า” เผยว่าตนได้รับเล่นละครเรื่องหนึ่ง ที่เป็นแนวซีรีส์วาย ซึ่งผู้จัดได้จ่ายเงินค่าตัวด้วยการเซ็นเช็คให้ แต่เมื่อถึงว่าที่ตนเอาเช็คไปขึ้นปรากฎว่าเช็คเด้ง! และงานนี้ไม่ใช่ของตนแค่คนเดียว เพราะนักแสดงรุ่นใหญ่หลายๆคนและทีมงานก็เจอกับเช็คเด้งเช่นเดียวกัน โดย “เต๋า” ยังเผยอีกว่าตอนนี้ก็ผ่านมาร่วมสองเดือนแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับเงินค่าตัวแต่อย่างใด ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับบริษัทกับผู้จัดละครในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

ซึ่งข้อความที่ “เต๋า” โพสต์มีใจความว่า “ทำงานในวงการมา20ปี เพิ่งเคยเจอครั้งแรก ผมถ่ายละครเรื่องหนึ่ง เป็นแนวซีรีส์วาย ณ วันปิดกล้อง ผู้จัดเซ็นเช็คให้ ปรากฏว่าถึงวันขึ้นเช็ค สรุปเช็คเด้ง และไม่ใช่ของผมคนเดียว นักแสดงรุ่นใหญ่หลายท่าน กับทีมงาน ก็เด้ง

จนเวลาผ่านมา2 เดือน มีการผิดนัดไม่ทำตามที่บอก มากกว่า5ครั้ง ตอนนี้กำลังจะเข้าเดือนที่3 จนปัจจุบันนักแสดง และทีมงานก็ยังคงรอ …….เอกสาร พยาน พร้อม คุณว่าผมควรทำไงดี กับบริษัทกับผู้จัดละครท่านนี้ครับ #ได้ข่าวว่าทำแบบนี้มาหลายครั้ง” พร้อมระบุแคปชั่น “วันเสาร์นี้ ผมจะเข้าแจ้งความ และจะดำเนินคดี เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ในวงการบันเทิงของเรา”

ขอบคุณภาพจาก IG : tao_dragon5

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017


Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.