“สรยุทธ” เผยความในใจ หลังหวนคืนจอครบ 1 สัปดาห์

0
1063

เป็นการกลับมาจัดรายการข่าวที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับการหวนคืนจอของ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ผู้ประกาศข่าวเบอร์ 1 ของไทย ไม่ว่าจะเป็นรายการ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ และรายการ เรื่องเล่าเช้านี้

โดย “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ได้กลับมาทำหน้าที่นักเล่าข่าว เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา และในวันนี้ 7 พฤษภาคม 2564 ก็เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ที่ผู้ประกาศคนนี้ได้หวนกลับมาทำหน้าที่ ที่ตัวเองรักพอดี หลังจากที่ต้องห่างหายไปจากหน้าจอกว่า 5 ปี และในโอกาสนี้ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” จึงได้ออกมาโพสต์เผยถึงความในใจ ที่ได้กลับมาทำหน้าที่ “กรรมกรข่าว” อีกครั้ง

ซึ่งข้อความที่ “สรยุทธ” โพสต์มีใจความว่า “….. “ทำงาน” จัดรายการมา 1 สัปดาห์แล้วครับ คาดไม่ถึงว่าจะได้รับการตอบรับพอสมควร รู้สึกดีมากๆ กับความรู้สึกดีๆ ที่ครอบครัวข่าวของผมมอบให้ ได้กลับมาในบรรยากาศที่ห่างหายไปนานมาก หากแฟนข่าวคุ้นเคยกับการเป็นนาฬิกาปลุก ให้ขึ้นมาทำกิจวัตรยามเช้าก่อนออกไปเรียน ออกไปทำงาน

ผมก็คุ้นเคยกับการได้ทักทาย พูดคุย เล่าเรื่อง แม้จะยังต้องปรับร่างกายอีกหน่อย และแน่นอน ยังต้องปรับปรุงต่อไปเพื่อตอบสนองกับทุกคน ทุกบ้าน ที่ไว้วางใจให้ผมมาทำหน้าที่ที่คุ้นเคยนี้ ถ้าจะมีข้อผิดพลาดอะไรบ้าง ให้อภัยผมเหมือนที่เคยเป็นมานะครับ … ขอบคุณอีกครั้งที่เปิดใจให้โอกาสผมได้ทดลองทำข่าวแบบที่ผมเชื่อ แม้โลกจะเปลี่ยนไป ข่าวน่าจะต้องเสนอสิ่งที่สำคัญ หรืออย่างน้อย ก็ต้องไม่มีพิษภัย ขอบคุณจริงๆ ครับ ?”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนข่าวทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ ที่ต่างยินดีและชื่นชมการกลับมาทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวของ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : sorrayuth9111

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.