“กัสจัง” ได้กลับบ้านแล้วหลังป่วยโควิด เผยค่ารักษา 12 คืน เฉียดแสน

0
768

ได้กลับบ้านเรียบร้อยแล้ว สำหรับสาว “กัสจัง” จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล หรือ “กัสจัง จีร่าร์” หลังจากที่เธอต้องเข้ารับการรักษาอาการป่วยโควิด-19 ที่โรงพยาบาล เป็นเวลากว่า 12 วัน

โดยงานนี้ “กัสจัง” ได้แชร์ประสบการณ์หลังรักษาโควิดผ่านไอจีสตอรี่ @guzjun9 รวมถึงค่าใช้จ่ายในการรักษาตลอดระยะเวลา 12 วัน เป็นจำนวนเงินเฉียดๆ 1 แสนบาท ซึ่ง “กัสจัง” ได้เผยผ่านไอจีสตอรี่ว่า “ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้วค่ะ ก็รักษาอยู่ที่โรงพยาบาลรามคำแหงนะคะ เป็นครั้งแรกที่เคยได้มาที่โรงพยาบาลนี้เลย เพราะว่ามาทำ Swab test ที่นี่ และก็พอ Swab test แล้วติดเชื้อเลยได้รักษาที่นี่ จะบอกว่าที่นี่บริการดีมาก คุณหมอและพยาบาลดูแลดีมาก ประทับใจมากๆเลย ถ้ามีโอกาสก็จะกลับมาใช้บริการอีกแน่นอน ต้องขอบคุณทีมแพทย์ทีมพยาบาลด้วย”

“ในส่วนเรื่องค่าใช้จ่าย กัสจังตรวจเชื้อวันที่ 6 นะคะ มีเชื้อตั้งแต่วันที่ 6 ออกวันนี้ คือมีเชื้อ 14 วัน ต้องกักตัว 14 วันใช่ไหมคะ แต่ว่ากัสจังได้ห้องวันที่ 3 เพราะในตอนแรกโรงพยาบาลเต็มมาก ซึ่งค่าใช้จ่ายต่อการค้าง 12 คืน อยู่ที่ 9 หมื่นกว่าบาท เกือบแสนนะคะ มีอาหารให้ 3 มื้อ …. ก็มีหลายคนถามกันมาเยอะมากว่าค่ารักษาอยู่ที่เท่าไหร่ แต่ถ้าเกิดใครที่มีประกันคัฟเวอร์ได้ก็ไม่ต้องห่วงนะคะ ก็ลองเช็กดูว่าช่วยได้เท่าไหร่”

ขอบคุณภาพจาก IG : guzjun9

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.