เปิดคำอวยพรสงกรานต์ 2564 จาก ซุปตาร์ขวัญใจมหาชน เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์

0
1195

วันที่ 13 เมษายน 2564 ซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจมหาชน เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ อัดคลิปผ่านเฟซบุ๊กแฟจเพจ Bird Thongchai อวยพรแฟนคลับเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ 2564 โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้คนไทยไม่ได้รื่นเริงเหมือนทุกปีที่ผ่านมา แต่ยังสามารถสรงน้ำพระและอวยพรกันได้ นอกจากนี้พี่เบิร์ดยังอวยพรขอให้คนไทยมีความสุข มีสติ และ ปลอดภัยจากโรคร้าย โดยมีเนื้อหา ดังนี้

“สวัสดีพี่น้องทุกคน และกราบสวัสดีคุณพ่อ คุณแม่ คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยายทุกท่านด้วย ในเทศกาลสงกรานต์ เป็นเทศกาลของพวกเรา ปีใหม่ ถึงแม้ว่าคราวนี้เราจะไม่ได้รื่นเริงกันเหมือนทุกๆ ปีที่ผ่านมา

ที่ผ่านมาบ้านเบิร์ดจะเต็มไปด้วยพี่ๆ น้องๆ เต็มไปหมด เอาน้ำมาสาดกัน มาทานข้าวกัน มาเลี้ยงพระ มาทำบุญด้วยกัน ปีนี้เพื่อความปลอดภัยของพวกเราทุกคน พวกเรายังสามารถสรงน้ำและเรายังสามารถอวยพรให้กันได้

ก็ขออวยพรให้พวกเราน้องๆ ทุกคนมีความสุข ขอให้ปลอดภัยจากโรคร้ายใดๆ ทั้งปวง ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุด ก็คือสติ อย่างที่เบิร์ดพูดไว้ทุกวันครับ ขอให้พวกเรามีสติ ขอให้พระเจ้าจงประทานสติ และดูแลไม่ใช่แค่ตัวเราเท่านั้น แต่ดูแลคนที่เรารักทุกๆ คน รวมถึงคนในประเทศชาติด้วย

ถ้าเราขีดวงกลมตัวเราเอง ให้วงกลมเรานั้นสะอาด ปลอดภัยเมื่อวงกลมเล็กๆ ต่อกัน ก็จะเป็นวงกลมที่เต็มประเทศเลยนะครับ

สงกรานต์ปีนี้ เบิร์ด ขอให้คุณพระศรีรัตนตรัยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ดลบันดาลให้เราปลอดภัยโรคร้ายใดๆ ทั้งสิ้นเลยนะครับ ขอให้เราได้พบกับสิ่งที่เคยได้พบ ทั้งความสุข รอยยิ้มโดยเฉพาะในคอนเสิร์ตของพวกเรานะครับ ขอให้เราได้เจอกัน ขอให้เราได้มีความสุข

ดูคลิป คลิ๊ก : Bird Thongchai

ขอบคุณ ที่มา : Bird Thongchai

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.