“เปิ้ล นาคร” เผยเคล็บลับญาติติดโควิด-19 ที่อเมริกา แต่หายป่วยเพราะสิ่งนี้

0
749

จากสถานการร์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ล่าสุดประเทศไทยพบผู้ติดเชื้อสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้ (12 เมษายน 2564) ศูนย์ข้อมูล COVID-19 กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยตัวเลขผู้ติดเชื้อรายใหม่ ประจำวัน อยู่ที่ 985 ราย ยอดผู้ติดเชื้อสะสม อยู่ที่ 33,610 ราย และเสียชีวิตรวม 97 ราย

ซึ่งจากจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่เพิ่มขึ้นนั้น ส่งผลทำให้หลายโรงพยาบาลประสบปัญหาไม่มีเตียงเพียงพอสำหรับรองรับผู้ป่วย ส่งผลทำให้ผู้ป่วยหลายรายที่อาการไม่หนัก ต้องกลับไปรักษาตัวที่บ้านแทน

ล่าสุด นักแสดงอารมณ์ดี “เปิ้ล นาคร” ได้แชร์ประสบการณ์ครอบครัวของน้าสาว ซึ่งอาศัยอยู่ที่อเมริกา ก็รักษาอาการป่วยโควิด-19 อยู่ที่บ้านเช่นกัน โดยการรับประทานยาตามอาการ พร้อมกับดื่มน้ำเยอะๆร่วมกับการจิบน้ำขิงและน้ำกระชายขาวบ่อยๆ ซึ่งผลปรากฎว่าหายจากจากการติดเชื้อ และกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

“มีน้าสาววัย 50 กว่าและลูกสาวอายุ 15 (FB Pam walsh) ติดโควิด น้าอยู่อเมริกาเล่าให้ฟังว่า ที่นั่นถ้าอาการไม่หนักมากถึงขั้นต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ก็ไม่ต้องไปนอนโรงพยาบาล เขาจะให้นอนรักษาตัวอยู่ที่บ้านทานยาตามอาการ ดื่มน้ำให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ต้มน้ำขิงน้ำกระชายขาว (อันหลังนี่เราโทร.ไปแนะนำเอง) กินวิตามินบำรุงตัวเองให้ดีที่สุด….

โรงพยาบาลมีไว้ให้คนที่จำเป็นที่สุดที่มีอาการหนักหรือขนาดต้องใช้เครื่องช่วยหายใจให้อยู่ในความดูแลของแพทย์เพื่อทำการรักษาก่อน…….ปัจจุบันแกและลูกสาวหายดีแล้วกลับมาแจ่มใสร่าเริงเหมือนเดิมทั้งครอบครัว….หากครอบครัวเราเป็นแล้วไม่มีอาการรุนแรงมากป๊าก็จะทำเหมือนที่น้าแพมทำเพื่อให้โรงพยาบาลมีห้องมีเตียงเพียงพอสำหรับคนที่มีอาการหนักก่อน……ถึงเวลาแล้วที่คนไทยต้องช่วยกัน…สำหรับคนที่ติดเชื้ออยู่ ขอให้หายไวๆ ดื่มน้ำให้เยอะที่สุด….สู้ๆ นะจ๊ะทุกคน”

ขอบคุณ ที่มา : ple_nakorn

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.