โล่งอก! ผลตรวจ “ต่อ ธนภพ-สกาย วงศ์รวี” เป็นลบ หลังใกล้ชิดผู้บริหารนาดาวติดโควิด

0
837

กลับมาเป็นข่าวที่หลายๆคนต้องตระหนักและให้ความสนใจอีกครั้ง กับการระบาดระลอกใหม่ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เรียกว่าการระบาดในรอบนี้ทำให้วงการบันเทิงต้องสั่นสะเทือนไม่น้อย โดยในช่วงค่ำวันก่อน ได้มีศิลปิน-นักแสดง และค่ายดัง ต่างออกมาชี้แจง , ประกาศกักตัว และรีบไปตรวจหาเชื้อเป็นการด่วน หลังได้รับแจ้งข่าวการติดเชื้อของผู้ร่วมงาน ทั้งใกล้ชิดและไม่ได้ใกล้ชิดก็ตาม

ล่าสุดฝ่ายประชาสัมพันธ์ของค่ายดังอย่าง นาดาว ​บางกอก​ ได้ออกมาเปิดเผยผลตรวจล่าสุดของสองนักแสดง “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร และ “สกาย” วงศ์รวี นทีธร ที่ใกล้ชิดกับผู้บริหารนาดาว ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งสองนักแสดงหนุ่มได้ไปตรวจหาเชื้อเรียบร้อยแล้ว โดยผลตรวจไม่มีการติดเชื้อแต่อย่างใด

ทั้งนี้ทางบริษัทฯไม่ได้นิ่งนอนใจ ที่ได้ให้พนักงานทั้งหมดทั้งในสังกัดไม่ว่าจะเป็น บริษัท​ นาดาว​บางกอก​ จํากัด​ และ​ บริษัท​ นาดาว​ มิวสิค​ จำกัด ไปตรวจหาเชื้อและกักตัว14 วัน เรียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกับนักแสดงที่ใกล้ชิดผู้บริหารคนดังกล่าว ที่ได้กักตัวและตรวจหาเชื้อแล้วเช่นกัน ส่วนนักแสดงที่ไม่ได้ใกล้ชิดผู้บริหารฯก็ยังทำงานตามปกติ ส่วนความคืบหน้าผลการตรวจหาเชื้อของนักแสดงท่านอื่นๆ ที่ใกล้ชิดผู้บริหารติดโควิด จะนำมารายงานให้ทราบอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก IG : thanapob_lee skywongravee , nadaobangkok

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.