“พลอย ชิดจันทร์” โร่ขอโทษ หลังถูกติงเปิดคาเฟ่ทำชุมชนเดือดร้อน!

0
775

ต้องออกมาเคลียร์เป็นการด่วนเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “พลอย” ชิดจันทร์ ห่ง กับประเด็นดราม่าที่มีเพื่อนบ้าน, คนในชุมชนออกมาร้องทุกข์ เรื่องร้านคาเฟ่ ที่พลอยและหุ้นส่วนเปิดในซอยๆหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่

ซึ่งประเด็นดราม่าดังกล่าวเกิดจากที่คนในชุมชนออกมาติติง เนื่องจากทางร้านไม่มีที่จอดรถให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ ทำให้ต้องไปจอดรถขวางทางเข้า-ออกหน้าบ้านของคนในชุมชน ที่ได้สร้างความเดือนร้อนไม่น้อย

และหลังจากที่เกิดประเด็นดราม่า “พลอย ชิดจันทร์” ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ออกมาขอโทษคนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ และได้แก้ไขปัญหาเบื้องต้นเรื่องที่จอดรถเรียบร้อยแล้ว

“ทางพลอย และ หุ้นส่วน ไม่ได้นิ่งนอนใจ นะคะ วันนี้ทั้งโพสต์จากผู้ได้รับผลกระทบ และ คอมเมนท์ที่ส่งเข้ามาทางพลอย @krisp.cafe ขอชี้แจง เรียน ลูกค้าและเพื่อนบ้านบริเวณร้าน KRISP Café ทุกท่าน

ทางร้านต้องขออภัยเป็นอย่างสูง???? จากเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อเพื่อนบ้านและผู้ที่พักอาศัยบริเวณ ถนน ศรินธร เนื่องจากทางร้านได้มีการเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการ เพื่อทดลองให้บริการก่อนวันเปิดร้านจริง ซึ่งผลตอบรับที่ได้มานั้นดีเกินกว่าที่ทางร้านได้คาดการณ์ไว้ จึงส่งผลให้เกิดผลกระทบโดยเฉพาะเรื่องที่จอดรถ

ซึ่งทางร้านไม่ได้นิ่งนอนใจและได้มีการดำเนินการแก้ไขปัญหานี้อย่าเร่งด่วน หนึ่งในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นนั้น ทางร้านคริสป์ได้มีการเช่าที่จอดรถในบริเวณตรงข้ามกับหน้าร้านไว้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ และเป็นการแก้ไขปัญหาของเพื่อนบ้านและผู้ที่พักอาศัยบริเวณใกล้เคียงที่ได้รับผลกระทบนี้ด้วยนะคะ ทางร้านต้องขออภัยเพื่อนบ้านอีกครั้งหนึ่งค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก IG : ploychidjun

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.