“อั้ม นันทิยา” เอาจริง! ร่วมแจ้งความดำเนินคดี อดีตผู้จัดการ “จั๊กจั่น”

0
846

ยังคงมีประเด็นให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง กับข่าวร้อนของอดีตผู้จัดการ “จั๊กจั่น” อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่ผู้จัดการคนดังกล่าวได้สร้างพล็อตเรื่อง “โลกสองใบ” ราวกับละครหลังข่าว

ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่ชื่อ “ตาล” สาวที่ถูกอ้างชื่อว่าเป็นโลกใบที่ 1 ของ “เค” วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา แฟนหนุ่มของ “จั๊กจั่น” จนกระทั่งมีการเปิดภาพสาวรายหนึ่ง ที่ถูกอ้างชื่อว่า “ตาล” และนี่คือที่มาของความโป๊ะแตก!!! เพราะชาวเน็ตได้ตามสืบและชี้แจงสาวที่ถูกนำภาพไปแอบอ้างคือ นักร้องลูกทุ่ง “อั้ม” นันทิยา ศรีอุบล ก่อนที่ความจริงๆต่างๆจะปรากฎ ซึ่ง “จั๊กจั่น” และ “เค” ก็ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการคนดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

และล่าสุดสาวที่ถูกนำภาพไปแอบอ้าง อย่าง “อั้ม นันทิยา” ก็ไม่ได้อยู่นิ่งเฉย ที่เธอได้ตัดสินใจแจ้งความอดีตผู้จัดการรายนี้เช่นกัน โดย “ทนายนิด้า” ศรันยา หวังสุขเจริญ ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก @ทนายนิด้า พร้อมระบุข้อความว่า “อั้ม นันทิยา ต้องการร่วมดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุดกับอดีตผู้จัดการ ที่ได้นำรูปของเธอไปแอบอ้าง

“วันนี้น้องอั้ม นันทิยา หรือที่รู้จักกันในนาม #ตาลทิพย์ โลกใบที่ 1 ของคุณเคตามที่อดีตผู้จัดการน้องจั๊กจั่นนำไปปั้นเรื่อง เข้ามาปรึกษาคดีกรณีที่ถูกนำชื่อเสียงไปปู้ยี่ปู้ยำเสมือนว่าเป็นผู้หญิงหน้าเงิน ไม่รู้จักศีลธรรม และยังถูกกล่าวหาอื่นๆ อีกมากมาย น้องเป็นอีก 1 ในผู้เสียหายที่ต้องการตบเท้าเข้าร่วมดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุดกับอดีตผู้จัดการท่านนี้ต่อไป”

ขอบคุณภาพจาก FB : ทนายนิด้า , Aum Nantiya IG : jj_akhamsiri 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.