“กู่เทียนเล่อ” เมินวิกฤตโควิด สร้างโรงเรียนแห่งที่ 135 สานฝันเด็กยากไร้

0
1218

ถึงแม้ว่าอายุอานามจะเข้าสู่วัย 50 กะรัตแล้ว แต่ความหล่อเข้มไม่ลดน้อยลงเลย สำหรับ ซุปเปอร์สตาร์เอเชียและพระเอกตลอดกาล “กู่เทียนเล่อ” ที่นอกจากจะมีหน้าตาอันหล่อเหลากระชากใจสาวๆแล้ว จิตใจของเขาก็หล่อไม่แพ้หน้าตาเลยแม้แต่น้อย เพราะล่าสุด พระเอกหนุ่มแดนมังกรรายนี้ ยังคงเดินหน้าบริจาคเงินเพื่อการกุศลและสร้างโรงเรียนแห่งที่ 133 สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้มีรายงานว่า อาคารเรียนหลังล่าสุด ที่ “กู่เทียนเล่อ” ใช้เงินกองทุนตัวเองและเงินส่วนตัวของเขาสร้างขึ้นให้กับเด็กๆในถิ่นธุรกันดารนั้น มีชื่อว่า “Gu Tianle No. 133 Teaching Building” นอกจากนี้ ยังมีอีก 3 โรงเรียน Gu Tianle No. 132,Gu Tianle No. 134,Gu Tianle No. 135 ซึ่งคาดว่าจะเปิดทำการได้ในสิ้นปีนี้

โดยโรงเรียนทั้ง 4 แห่งเริ่มดำเนินการก่อสร้างในปี 2020 ซึ่งเป็นช่วงที่ทั่วโลกประสบกับวิกฤติไวรัสโควิด-19 ขณะเดียวกันธุรกิจต่างๆ ของเขาก็ได้รับผลกระทบอย่างหนักเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม “กู่เทียนเล่อ” เริ่มบริจาคเงินเพื่อการกุศลมาตั้งแต่ปี 2008 โดยเขาต้องการที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับผู้คนยากไร้ เพื่อไม่ว่าจะเป็นการสร้างสถานพยาบาล ,สถานที่บำบัดน้ำเสีย ,ที่เก็บกักน้ำ โดยเฉพาะการสร้างโรงเรียนให้กับเด็กๆ ในพื้นที่ทุรกันดารมากกว่า 135 แห่ง

ขอบคุณ ที่มา : kootinlok_loui

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.