“หมอช้าง” เผย 3 วิธีทำบุญ เสริมดวงชะตา เตรียมรับดาวพฤหัสย้ายราศี

0
1609

วันที่ 26 มีนาคม 2564 หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เผยวิธีทำบุญเตรียมรับดาวพฤหัสย้ายราศี ในวันที่ 29 มีนาคม 2564 เวลา 11.48 น. ผ่านเฟซบุ๊ก “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” ซึ่งมีอยู่ 3 วิธี ดังนี้

  1. ไหว้ดาวพฤหัสบดี

วิธีที่ง่ายที่สุดคือการสวดมนต์ไหว้พระอยู่ที่บ้าน เป็นบทสวดบูชาดาวพฤหัสบดี ซึ่งสีประจำดาวพฤหัสฯก็คือสีเหลือง ใครอยากบูชาพระด้วยดอกไม้ ก็ให้เป็นดอกไม้สีเหลือง เช่น ดอกดาวเรือง

ส่วนใครที่อยากจัดโต๊ะไหว้ดาวพฤหัสบดี ก็ควรจัดผลไม้ที่เป็นสีเหลือง เช่น กล้วย มะม่วง และเน้นเลขของดาวพฤหัสบดี เช่น ผลไม้ 5 ผล หรือ 5 ชนิด จะช่วยเสริมดวงชะตาในการรับดาวพฤหัสบดีเข้ามา

  1. การทำบุญ

ดาวพฤหัสบดีเป็นตัวแทนของเรื่องศาสนา วันพฤหัสบดีเป็นวันครู และเป็นตัวแทนของโรงพยาบาล หรือหมอ ซึ่งการทำบุญที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลเป็นสิ่งที่แนะนำ เพราะว่าจะตรงกับเปลี่ยนกระแสของดาวพฤหัสบดีพอดี สามารถทำบุญกับโรงพยาบาลที่เราสะดวกได้เลย อย่างหมอช้างชอบทำบุญที่โรงพยาบาลสงฆ์ เพราะได้ทำบุญกับโรงพยาบาลด้วย และทำบุญกับพระสงฆ์ที่อาพาธด้วย

การไปทำบุญก็ให้ถือเรื่องของตัวเลข คือ ให้มีเลข 5 หรือเลข 19 ติดเอาไว้ เช่น 119 หรือ ช 219 ซึ่งแล้วแต่ศรัทธาของเรา ส่วนใครที่ไม่สะดวกไปที่โรงพยาบาลก็สามารถทำบุญด้วยการโอนเข้าบัญชีโรงพยาบาลได้

ทำบุญด้วยการถวายสังฆทาน การทำบุญกับพระสงฆ์ก็ถือว่าเป็นดาวพฤหัสบดีเช่นเดียวกัน แต่อย่าลืมเน้นการทำบุญต้องมีเลข 5 เช่น จัดของไป 5 อย่างใน 1 ชุด หรือคนที่มีกำลังหน่อยก็จัดไป 5 ชุด เป็นต้น

  1. การไหว้พระพุทธรูปปางสมาธิ

เนื่องจากพระพุทธรูปปางสมาธิ เป็นปางประจำวันพฤหัสบดี ขอพรให้ช่วยคุ้มครองดวงชะตาของเราในการเปลี่ยนแปลงในวันที่ 29 มีนาคม นี้ มีแต่เรื่องราวดี ๆ มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต

สิ่งสำคัญอีกอย่างคือ ดาวพฤหัสบดี หมายถึง ผู้หลักผู้ใหญ่ บุพการี ดังนั้น คนที่ดูแลคุณพ่อคุณแม่ ดูแลบุพการีเป็นประจำ มีความกตัญญู ถือว่าเหมือนคุณได้ไหว้ดาวพฤหัสบดีทุกวันเช่นกัน คุณจะได้รับสิ่งดี ๆ คุณงามความดีและความกตัญญูของคุณจะช่วยคุ้มครองและผลักดันให้ชีวิตมีความสำเร็จมีความก้าวหน้าหลังจากการเปลี่ยนแปลงของดาวพฤหัสบดี

ขอบคุณ ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.