ผู้ว่าฯสระแก้ว เปิดโรงเรียนสอนขับรถแห่งแรกของจังหวัด “พัฒนะ ไดรเวอร์ สระแก้ว”

0
1269

วันที่ 25 มีนาคม 2564 นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานเปิดโรงเรียนสอนขับรถ “พัฒนะ ไดรเวอร์ สระแก้ว” ณ สนามฝึกและทดสอบขับรถ ซอยเทศบาล 1 ข้างสำนักงานขนส่งจังหวัดสระแก้ว โดยมี นางพิมพ์ฉัตร เจริญสินกีรติกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนขับรถ พัฒนะ ไดรเวอร์ สระแก้วและคณะผู้บริหาร พล.ต.อ.วิทยา ประยงค์พันธ์ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้มีเกียรติ ร่วมเป็นสักขีพยานในการร่วมตัดริบบิ้น พร้อมมอบหมวกกันน็อกตำรวจจราจร 20 ใบ และ หมวกกันน็อก 100 ใบ ให้กับ ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่และใช้ประโยชน์ทางสังคม

ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า นับว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีโรงเรียนสอนขับรถ พัฒนะ ไดรเวอร์ สระแก้ว เปิดให้บริการซึ่งเป็นแห่งแรกของจังหวัดสระแก้ว ซึ่งจะสามารถฝึกสอนทักษะการขับรถ สอนเทคนิคการขับรถให้ปลอดภัย และสร้างจิตสำนึกให้กับผู้ขับขี่มีวินัยการจราจรในการใช้รถใช้ถนน

ขณะที่ นางพิมพ์ฉัตร เปิดเผยว่าโรงเรียนสอนขับรถ “พัฒนะ ไดรเวอร์ สระแก้ว” ถือเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวของ จังหวัดสระแก้ว ที่ฝึกสอนทักษะการขับรถ เทคนิคการขับรถให้ปลอดภัยและการสร้างจิตสำนึกให้แก่ผู้ขับขี่มีวินัยการจราจรในการใช้รถใช้ถนน อีกทั้งแนะนำแนวทางการสอบภาคทฤษฎีทางออนไลน์กับกรมการขนส่งทางบก

โดยเปิดสอนทักษะการขับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งแนะนำแนวทางการสอบภาคทฤษฎีทางออนไลน์กับกรมการขนส่งทางบกและทดสอบภาคปฏิบัติในการขับขี่ และเมื่อสอบผ่านทั้ง 2 กรณีแล้วทางโรงเรียนจะออกหลักฐานให้ผู้เข้ารับการอบรมเพื่อนำไปขอออกใบอนุญาตขับรถต่อกรมการขนส่งทางบก

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.