“หนูเล็ก” จัดหนัก ถอย Ford Mustang เป็นของขวัญวันเกิดให้สามี

0
1014

เรียกว่าเป็นศรีภรรยาผู้แสนดี สำหรับ ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่ล่าสุด วันนี้ 11 มีนาคม 2564 เปย์ของขวัญชิ้นใหญ่ล่วงหน้า ให้กับสามีสุดที่รัก เนื่องในวันเกิด ด้วยการถอยรถยนต์คันหรูราคาหลายล้าน Ford Mustang ซึ่งเป็นรถในฝันของสามี อย่าง เอก-เอกวุธ หลังจากทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน ตั้งแต่หนูเล็กยังไม่มีชื่อเสียง เงินทอง กระทั่ง ปัจจุบันมีโซ่ทองคล้องใจ เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวน 1 ราย คือ น้องวิน

ทั้งนี้ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ได้โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว nulek_gaga ระบุว่า “วันนี้วันดี ยินดีกับความฝัน และ happy birthday ล่วงหน้านะเอกวุธ ขอให้มีความสุขและสมหวังในทุกๆ สิ่งที่คิดตลอดไปนะ รักพ่อเอกที่สุดในโลก #4ปีที่เอกวุธรอคอย @aekkawut7501 ขอบคุณ พี่บอล พี่นุ้ย ด้วยนะคะที่แนะนำน้องให้รู้จัก @aey.autoimport ให้ดูแลอย่างดีนะคะ”

ทางฝ่าย “เอก เอกวุธ” ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ข้อความขอบคุณภรรยาสุดที่รัก ที่ได้มอบของขวัญชิ้นนี้ให้

“ขอบคุณแม่หนูเล็กที่ยืนข้างกันมาตลอด ความสำเร็จทุกๆ อย่างต้องบอกว่าได้เมียดี ครอบครัวดี จึงทำให้มีวันนี้ หนูเล็กมักบอกเสมอ ต้องทำทุกวัน และทุกปีให้มีมากกว่าเดิม และพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิมทุกๆ ปี และปีนี้ก็เป็นอีกปีที่ดี และขอบคุณพี่บอล เชิญยิ้ม พี่นุ้ย เชิญยิ้มที่แนะนำ aey autoimport และขอบคุณพี่มิค บรมวุธ พี่ชายที่ใจดีในทุกๆ เรื่อง คอยให้คำปรึกษาเรื่องไฟแนนซ์ และขอบคุณหนูเล็กเมียที่แสนใจดีคอยสนับสนุนในทุกๆ เรื่อง555”

ขอบคุณ ที่มา : nulek_gaga , aekkawut7501 ,

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.