แตะเบรกก่อน! “หนุ่ม กรรชัย” เผยภาพสาว ไม่ใช่ “ตาล” สาวอ้างเป็นโลกใบที่ 1 แฟน “จั๊กจั่น”

0
674

ยังคงคุกรุ่นกับดราม่าร้อน “ดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่สอง” หลังจาก “จั๊กจั่น” อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ไปออกรายการโหนกระแส เพื่อเคลียร์ข่าวยอมเป็นโลกใบที่สองของ แฟนหนุ่ม “เค” วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา พร้อมท้าให้สาวชื่อ “ตาล” ที่ถูกอ้างว่าเป็นโลกใบที่ 1 เปิดเผยตัวตน และเชิญให้ไปงานแต่งงานของเธอ

ล่าสุด “หนุ่ม” กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เปิดเผยภาพสาว ที่ถูกอ้างถึงว่าเธอคือ “ตาล” สาวโลกใบที่ 1 ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ซึ่งภาพดังกล่าวได้มาจากอดีตคนสนิทของจั๊กจั่น ก่อนย้ำว่าหากสาวในภาพไม่ใช่ตาล ก็ขอให้ออกมายืนยันว่าไม่ใช่สาวคนที่ถูกกล่าวอ้าง ทั้งนี้ “หนุ่ม กรรชัย” ยังเผยว่ามีข้อมูลว่า “ตาล เป็นอดีตแอร์สายการบินดัง” แต่ได้ลาออกไปแล้ว ทั้งนี้การที่เอาภาพออกมาไม่ได้เพื่อความเสียหายแต่อย่างใด แต่แค่อยากให้สาวคนที่ถูกกล่าวอ้างปรากฏตัวออกมาเท่านั้น เพราะตอนนี้ไม่มีอะไรยืนยันได้ว่าตาลมีตัวตน

ซึ่งหลังจากที่รายการได้ออนแอร์ออกไป ชาวเน็ตก็ได้ไปตามสืบว่าสาวในรูปคือใครกันแน่? โดยในที่สุดแล้วปรากฎว่า สาวในภาพดังกล่าวคือนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “อั้ม นันทิยา” ก่อนที่ในเวลาต่อมา “หนุ่ม กรรชัย” ออกมายกมือไหว้กลางรายการ หลังพลังโซเชียลตามสืบจนพบว่าสาวในภาพคือนักร้องลูกทุ่ง “อั้ม นันทิยา” จริงๆ ไม่ใช่สาวที่ชื่อ “ตาล” แต่ทั้งนี้ก็ต้องตามสืบกันต่อไปว่าสาวโลกใบที่ 1 มีตัวตนจริงหรือไม่????

ขอบคุณภาพจาก FB : เที่ยงวันทันเหตุการณ์ , Aum Nantiya

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.