“ดีเจมะตูม” เคลื่อนไหวล่าสุด รับไม่ง่ายที่จะให้อภัยตัวเองและก้าวผ่านเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

0
1129

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ดีเจมะตูม” เตชินท์ พลอยเพชร ทำให้เพื่อนๆและพี่น้องในวงการบันเทิงเป็นห่วงไม่น้อย ที่เจ้าตัวได้โพสต์รูปสีดำสนิท โดยไม่มีแคปชั่นใดๆทั้งสิ้น!

ล่าสุด “ดีเจมะตูม” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโลกออนไลน์อีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความขอโทษที่ทำให้หลายคนเป็นห่วง โดยดีเจมะตูมยังเผยว่าตนเองยังไม่สามารถให้อภัยตัวเองและก้าวผ่านเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ แม้ว่าจะได้รับบทลงโทษไม่ว่าจะเป็นทางกฏหมายและสังคมไปแล้วก็ตาม พร้อมยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับใครทั้งสิ้น แต่เป็นเพราะสภาพจิตใจของตนเองที่ยังไม่ร้อยเปอร์เซนต์ ก่อนขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่ส่งให้

ก่อนอื่นตูมต้องขอโทษหลายคนที่ทำให้เป็นห่วงจากการที่ตูมล๊อคไอจีและขึ้นจอดำนะครับ แถมยังปิดมือถือทำให้ติดต่อไม่ได้ ตูมไม่ได้มีเจตนาทำให้คนกังวลเลยนะครับ แต่ตูมยังคงให้อภัยตัวเองและก้าวผ่านไม่ได้ง่ายๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถึงแม้ว่าตูมจะได้รับบทลงโทษทางกฏหมายและสังคมไปแล้วก็ตาม

แต่ตูมยังคงต้องใช้เวลาและความคิดหลายๆอย่างในการเดินหน้าต่อครับ ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับ สุขภาพร่างกาย ตัวบุคคลหรือองค์กร, หน้าที่การงาน ธุรกิจส่วนตัว หรือกระแสข่าวต่างๆเลยครับ มันคือเรื่องของ สภาพจิตใจของตูมอย่างเดียว

และตูมต้องขอขอบคุณกำลังใจจากหลายๆคนที่คอมเมนท์ส่งถึงตูม มันเป็นกำลังใจที่ช่วยให้ตูมรู้สึกเข้มแข็งขึ้นมาได้อย่างเหลือเชื่อ แม้วันนี้สภาพจิตใจตูมอาจยังไม่ร้อยเปอร์เซนต์ที่จะกลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนอื่น แต่ตูมเชื่ออย่างที่หลายๆคนพยามบอก ” เวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง” ขอบคุณอีกครั้งนะครับสำหรับกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณมากจริงๆครับ? “วันนี้ฝนตกหนักมาก แต่ตอนนี้หยุดแล้ว สักพักแดดคงออกครับ”

ขอบคุณภาพจาก IG : dj_matoom

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.