“หมอกฤษณ์” เผย 8 สิ่งของอัปมงคล ห้ามมีไว้ในรถเด็ดขาด

0
1455

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” หรือ นาย ศุกฤษณ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หมอดูชื่อดัง เผยคำทำนาย “8 สิ่งของอัปมงคล ที่ห้ามมีในรถ” ซึ่งหากมีสิ่งของดังกล่าว เก็บไว้ในรถ จะฉุดให้ดวงไม่ดี นำความซวย ความอัปมงคลมาให้ ดังนั้น ควรรีบเอาออก แก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ดวงดีขึ้นอย่างแน่นอน

สำหรับ 8 สิ่งของอัปมงคล ที่ห้ามมีในรถ” ประกอบด้วย

1.สิ่งของที่แตกหัก หรือ ร้าว อาทิ กระจก ,แผ่นซีดี ,พลาสติก หรือ ปุ่มที่มีรอยแตกร้าว ไม่ควรมีในรถ เนื่องจากจะทำให้รถเสียบ่อย และหากขับรถที่มีสิ่งของแตกหักไปแสวงหาโชคลาภ หรือติดต่องาน มักจะไม่สำเร็จ ต้องพบเจอความร้าวฉาน ผิดหวัง และมักจะทะเลาะกับญาติพี่น้อง หรือคนรักในรถ

  1. นาฬิกาตาย เปรียบเหมือนเวลาที่มันไม่เดิน ซึ่งหากขับรถที่มี นาฬิกาตายไปทำงาน ติดต่องาน จะไม่สำเร็จ และที่สำคัญอาจจะนำพาอุบัติเหตุมาด้วย
  2. พวงมาลัยแห้ง หมายถึงพลังที่ไม่ดี ซึ่งจะนำพาความเหี่ยวเฉา ความล้มเหลว การตายจาก การพลัดพราก มาสู่เจ้าของรถ และหากขับรถที่มีพวงมาลัยแห้งแขวนอยู่ข้างหน้าจะส่งผลทำให้ชีวิตมีปัญหา หรือรถราอาจประสบอุบัติเหตุ เฉี่ยวชน ซ่อมแซมได้บ่อย
  3. ภาพหนังสือพิมพ์ หรือ รูปคนที่เสียชีวิตไปแล้วอยู่ในรถ อันนี้อัปมงคลมาก ห้ามมีในรถเด็ดขาด
  4. อะไหล่เก่าที่ใช้ไม่ได้แล้ว ห้ามเก็บไว้ในรถเด็ดขาด เนื่องจาก อะไหล่ที่พังไปแล้ว เหมือนสิ่งของที่ไม่เป็นมงคล จะทำให้เสียเงิน เสียทองเรื่องรถไปตลอด และที่สำคัญจะทำให้ทะเลาะกับคนใกล้ชิด คนรอบตัวด้วย
  5. เหรียญหรือธนบัตร ที่ตกลงที่พื้น ตกอยู่ตามซอก ตามพรมต่างๆ ถือว่าไม่เป็นมงคล เพราะฉะนั้นควรต้องดูแลและเก็บเอามาใส่ไว้ในเก๊ะ รวมๆกัน อันนี้จะเป็นมงคล แต่ถ้าทิ้งกระจัดกระจายอยู่ในรถจะไม่เป็นมงคล
  6. พรมที่ขาด ไม่เป็นมงคล จะทำให้บริวารมีปัญหา หมายถึงลูกน้อง คนรอบตัว คนรอบข้าง ลูกหลานมีปัญหา และรถจะเสียบ่อย
  7. เบาะรถที่ฉีกขาด จนเห็นฟองน้ำ แล้วไม่ไปซ่อม ไม่ไปปะ ไม่เป็นมงคล ส่งผลทำให้สุขภาพไม่ดี รถซ่อมแซมบ่อย มีแต่เรื่องเสียเงิน เสียทอง

ขอบคุณ ที่มา : หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.