“จั๊กจั่น” ขอบคุณที่เป็นห่วง เจอโยงดราม่า “ดาราสาวยอมเป็นโลกสองใบ”

0
771

ยังคงเป็นกระแสร้อนฉ่าในโลกออนไลน์ กับกระแสข่าวดาราสาวยอมอยู่ในโลกสองใบ เพราะไปคบกับชายมีเมียอยู่แล้ว ซึ่งดาราคนนี้กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวป้ายแดง ซึ่งหนึ่งในสาวที่ถูกโยงก็คือ “จั๊กจั่น” อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นั่นเอง

และถึงแม้ว่าในช่วงค่ำที่ผ่านมา “จั๊กจั่น” ได้ออกมาเปิดใจกับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ไปแล้วว่าไม่ใช่เธอแน่นอน และเธอก็ไม่ได้เป็นโลกใบที่ 2 ของใคร ก่อนเผยว่าเรื่องที่แฟนหนุ่ม “เค” วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา เคยแต่งงานมาก่อนนั้น เธอก็รับรู้อยู่แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องเมื่อ 10 ปีก่อน และได้จดทะเบียนหย่าถูกต้องตามกฎหมายเรียบร้อย

อีกทั้งในเวลาต่อมาหนุ่ม “เค วัฒนา” ก็ได้ยืนยันผ่านรายการ วันบันเทิง เช่นเดียวกันว่า ตนไม่ได้มีโลก 2 ใบ และคบกับจั๊กจั่นอย่างเปิดเผย ครอบครัวทั้งสองฝ่ายรับรู้ ส่วนเรื่องที่เคยแต่งงานก็จดทะเบียนหย่าเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้มีพันธะอะไร พร้อมทั้งยืนยันชัดเจนว่าไม่มีใครมาแหกในงานแต่ง ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคม 2464 นี้แน่นอน

แต่เรื่องราวดราม่าก็ยังไม่จบแค่นั้น เพราะ “จั๊กจั่น” กลับถูกโยงข่าวเมาท์อีกระลอก กับข่าวที่ว่า “ดาราเปลี่ยนผู้จัดการ เพราะยุให้เลิกกับแฟน!”

ล่าสุด “จั๊กจั่น” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีอีกครั้ง ที่เจ้าตัวได้โพสต์ขอบคุณทุกๆกำลังใจ และความเป็นห่วง ซึ่งตอนนี้เธอไม่ขอพูดถึงเรื่องดราม่าใดๆทั้งสิ้น เพราะอยากโฟกัสเรื่องงานแต่งก่อน “จั่นและเค ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ขอบคุณพี่ๆสื่อทุกสำนักที่ติดต่อเข้ามาขอสัมภาษณ์ ทั้งจั่นและเคได้พูดไปหมดแล้วตามข่าวที่ออกไป ตอนนี้เราสองคนขอโฟกัสเรื่องงานแต่งก่อนนะคะ จั่นได้อ่านทุกๆคอมเมนต์ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ” โดยมีคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : jj_akhamsiri รายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน รายการ วันบันเทิง

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.