“จั๊กจั่น” อวดภาพหวาน..ควง “เค วัฒนา” ถ่ายพรีเวดดิ้งริมทะเล

0
1146

นางเอกสาว “จั๊กจั่น” อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ออกมาเผยโมเมนต์สุดหวาน ขณะควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “เค” วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ถ่ายพรีเวดดิ้งริมทะเล ที่เรียกว่าสวนกลับข่าวเมาท์สนั่นในวงการก็ว่าได้

กับข่าวร้อนฉ่าของดาราสาวคนหนึ่ง ที่เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวป้ายแดง แต่ทว่าไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด เพราะดาราสาวคนนี้ยอมอยู่ในโลกสองใบ ทั้งๆที่ฝ่ายชายมีเมียอยู่แล้ว แค่ไม่ได้มีทะเบียนสมรส แต่เธอก็อยู่ในจุดที่ปฏิเสธอะไรไม่ได้ เพราะกำลังจะแต่งงาน (ซึ่งได้ฤกษ์เรียบร้อยแล้ว) พร้อมกับคำใบ้ที่ว่า ดาราสาวอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปี ที่ผ่านมารับบททั้งนางเอกและนางร้าย , เพิ่งหมดสัญญาจากสังกัด และไม่ได้ตั้งท้อง โดยหลังที่มีข่าวออกมา ชื่อของ “จั๊กจั่น” ก็ถูกคนจับตาและโยงไปหาข่าวฉาว

แต่งานนี้เรียกได้ว่าภาพหวานๆของว่าที่บ่าว-สาว “จั๊กจั่น”และ “เค วัฒนา” ก็เป็นการยืนยันได้ว่าไม่ใช่คู่ของ “จั๊กจั่น”และ “เค วัฒนา” แต่อย่างใด อีกทั้งในโลกโซเชียลยังได้แชร์ภาพข้อความอ้างว่าเป็นของจั๊กจั่น หลังมีคนตั้งข้อสงสัยเรื่องดังกล่าว กับข้อความที่ว่า “พี่ก็เห็นแล้ว มีคนมาถามเหมือนกัน ไม่ใช่พี่แน่นอนค่ะ ขอบคุณนะ” , “มันไม่ใช่เรื่องเลย พี่เลยคิดว่าพี่ไม่รู้จะออกมาพูดทำไมอะค่ะ”

โดยรูปน่ารักๆของ “จั๊กจั่น” กับแฟนหนุ่ม “เค วัฒนา” เป็นภาพขณะถ่ายพรีเวดดิ้งริมทะเล จังหวัดระยอง ในช่วงเย็นของวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนส่งต่อความหวานในช่วงเช้าและช่วงสายของวันนี้ ที่มาพร้อมแฮชแท็กประจำตัวของว่าที่เจ้าสาวอย่าง #jjkstories

ทั้งนี้ “จั๊กจั่น-เค วัฒนา” เตรียมควงคู่เข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2464 นี้ หลังจากดูใจกันมา 2 ปี โดยฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “จั๊กจั่น” แต่งงาน เมื่อเดือนสิงหาคม 2563

ขอบคุณภาพจาก IG : jj_akhamsiri

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.