“น้องสาวโตโน่” โพสต์เตือนภัยมิจฉาชีพ หลังสั่งซื้อเซิร์ฟสเก็ต มูลค่า 16,500 บาท

0
1175

โดนเข้ากับตัวเต็มๆเลยจ้า สำหรับ ต้องตา-แสงรวี คำวิลัยศักดิ์ น้องสาวคนสวยของ “โตโน่ ภาคิน” ที่ล่าสุดตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ หลังจากเจ้าตัวได้สั่งซื้อเซิร์ฟสเก็ตจากหนุ่มพ่อค้าออนไลน์ มูลค่ากว่า 16,500 บาท แต่ปรากฎว่าเมื่อจ่ายเงินครบถ้วน มารู้ทีหลังว่าพ่อค้ารายดังกล่าวมีประวัติโกงเงินลูกค้า และมีผู้เสียหายจำนวนหลายราย

ซึ่งสาวต้องตาได้โพสต์เตือนภัยผ่านอินสตาแกรม โดยมีรายละเอียดดังนี้

“เริ่มจากวันที่ 19 ต้องตาสั่งพรีออเดอร์เซิร์ฟสเก็ตจากคนที่ใช้ชื่อเฟสบุ๊คว่า maxx strixx เขามาโพสเปิดรับพรีออเดอร์ในเพจ yow surfskate thailand รุ่นที่ต้องตาสั่งไปคือ yow mundaka ของปี 2020 ซึ่งจากบทสนทนาเขาบอกว่าของจะมาถึงไทยวันที่27 ในโพสของเขามีคนมาให้เครดิต ข้อมูลสินค้าแน่น น่าเชื่อถือเลยหล่ะค่ะ

หลังจากตกลงซื้อขายต้องตาก็โอนเงินให้เต็มจำนวนคือราคา 16,500 บาท หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการพูดคุยกันอีก จนกระทั่งเมื่อวานต้องตามาเห็นในเพจว่ามีคนมาโพสว่าผู้ขายรายนี้โกงเงินลูกค้า ต้องตาเลยได้มีการทักไปพูดคุยกับคนที่มาโพสเตือนภัย ก็ปรากฎว่ามีผู้เสียหายที่เจอแบบเดียวกันอีกหลายคน

ตอนนี้ก็ต้องรวมกลุ่มกับผู้เสียหายคนอื่นดำเนินการตามขั้นตอน ส่วนเงินจะได้คืนหรือไม่นั้นก็ยังไม่ทราบแน่นอน ปกติต้องตาเป็นคนซื้อของง่าย ด้วยความที่ปกติก็ขายของออนไลน์เหมือนกันก็เข้าใจขั้นตอนดีว่าพ่อค้าแม่ค้าก็ต้องได้รับเงินก่อนถึงจะส่งของ เลยไม่ทันคิดว่าในสังคมมันก็ยังมีคนที่ต้องการฉวยโอกาสตรงนี้มาโกงคนอื่น

สำหรับคนบางคนเงินหมื่นกว่าบาทคือเงินเดือนทั้งเดือนเนอะ โพสนี้นอกจากจะเตือนภัยแล้วก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่โดนเหมือนกันด้วยเอาไว้หายช้ำแล้วมาไถสเก็ตด้วยกันจ้าาาา”

ปล. จริงๆบทสนทนายาวกว่านี้มาก คัดมาลงให้รวบรัด เอาเงินไปเสียบาคาร่าก็ยังไม่เจ็บใจเท่านี้เพราะอย่างน้อยก็ยังได้ลุ้น ???

ขอบคุณ ที่มา : tongtazmania

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.